logo-heading

วิลเลี่ยน พ็อพพ์ กองหน้า เมืองทอง ยูไนเต็ด หวังว่าจะเก็บชัยชนะในเกม รีโว่ไทยลีก ที่จะพบกับ ราชบุรี มิตรผล 24 ก.ย. นี้ ประเดิม 3 แรกให้ได้

วิลเลี่ยน พ็อพพ์ แนวรุก เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ว่าการที่ได้พัก 1 สัปดาห์ ตนเองและเพื่อนร่วมทีมได้ฝึกซ้อมและแก้ไขข้อผิดพลาดกันอย่างหนัก เพื่อหวังว่าจะเก็บชัยชนะในเกม ไทย ลีก ที่จะพบกับ ราชบุรี มิตรผล ในวันศุกร์ ที่ 24 กันยายนนี้

โดย กิเลนผยอง ไม่ได้ลงเล่นในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากคู่แข่งขันในแมตช์เดย์ที่ 3 อย่าง บีจี ปทุม อยู่ในระหว่างการกักตัว 14 วัน ตามมาตรการของรัฐ หลังเดินทางกลับมาจากการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ประเทศเกาหลีใต้

"ผมและเพื่อนร่วมทีมรู้สึกเสียดายที่ช่วงเสาร์-อาทิตย์ ที่ผ่านมา เราไม่ได้มีเกมแข่งขันตามปกติ เนื่องจาก บีจี ปทุม อยู่ในช่วงกักตัว 14 วัน"

"แต่ยังไงก็ตามแม้จะไม่มีเกมการแข่งขัน แต่เราซ้อมกันอย่างเข้มข้น ทุกคนโฟกัสและพยายามแก้ไขข้อบกพร่องอย่างต่อเนื่อง"

"สำหรับเกมที่จะพบกับ ราชบุรี ในวันศุกร์นี้ (24 กันยายน) ราชบุรี เป็นทีมที่ดี ยากที่จะรับมือ และเป็นเกมที่เราต้องลดข้อผิดพลาดลงให้น้อยที่สุด"

"แต่พวกเราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อคว้า 3 แต้มแรกของฤดูกาลให้ได้"

สำหรับการแข่งขัน ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 3 ของ เมืองทอง จะเปิดบ้านพบกับ ราชบุรี เอฟซี ณ ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ในวันศุกร์ที่ 24 กันยายน เวลา 18.00 . ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY และ ททบ. 5

 

ติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ไลน์ขอบสนาม

พ็อพพ์ : ต้องชนะ ราชบุรี เพื่อ 3 แต้มแรกในฤดูกาลนี้ให้ได้ 

logoline