logo-heading

กฏยิงประตูทีมเก่าทำงาน แต่ แดร์เลย์ ช่วย ราชบุรี มิตรผล ไม่ไหว หลังโดน วิลเลี่ยน พ็อพพ์ ยิง 2 ประตูช่วยให้ เมืองทอง เอาชนะไปได้ 2-1

การแข่งขันฟุตบอลรีโว่ไทยลีก นัดฟรายเดย์ไนท์ ที่สนาม ธันเดอร์โดม ระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านพบกับ ราชบุรี มิตรผล โดยเกมนี้เจ้าบ้านส่งทั้ง ธีระพล เยาะเย้ย, วิลเลี่ยน พ็อพพ์ และ อดิศักดิ์ ไกรษร ล่าตาข่าย ส่วนทีมเยือนมีทั้ง  เซบาสเตียน วูธิช, สตีเฟ่นล็องกิจและแดร์เลย์

เริ่มเกมในครึ่งแรก ผ่านมาถึงนาทีที่ 17 มีจังหวะที่ผู้ตัดสินไปเช็ค VAR ให้ใบเหลืองกับ ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์จากจังหวะไปเล่นนอกเกมใส่ผู้เล่นเมืองทองและให้จุดโทษแก่เมืองทองก่อนที่จะเป็นวิลเลี่ยนพ็อพพ์รับหน้าที่ยิงเข้าไป

ให้หลังแค่ 5 นาทีราชบุรีฯพลาดโอกาสตีเสมอจากฟรีคิกของสตีเฟ่นล็องจิลที่ปั่นด้วยขวาบอลโค้งไปชนเสาเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย

ต่อมา น.41 ราชบุรี มิตรผล ได้ประตูตีเสมอ 1-1 สำเร็จจากจังหวะที่ นรากร นุ่มจันทร์สกุล เปิดเข้าไปตรงกลางประตูก่อนที่จะเป็น แดร์เลย์ วิ่งเข้ามาเปลี่ยนทางบอลเข้าประตูไปอย่างเด็ดขาด พร้อมกับเป็นการยิงทีมเก่าของหัวหอกบราซิลรายนี้ด้วย หลังจากนั้นไม่มีทีมไหนพังประตูกันได้ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 1-1

กลับมาลุยกันต่อในครึ่งหลังเป็นราชบุรีมิตรผลที่ดร็อปลงไปก่อนที่จะโดนเมืองทองโหมบุกอย่างหนัก

ก่อนที่ น.80 เมืองทอง ยูไนเต็ด จะได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ตัวสำรองอย่าง เจสซี่ เคอร์เรน เปิดให้  วิลเลี่ยน พ็อพพ์ โหม่งเข้าไปให้ทีมนำ 2-1

หลังจากนั้นแม้ ราชบุรีฯ จะกลับมาโหมบุกหนัก แต่สุดท้ายก็ทำอะไรแนวรับ เมืองทอง ไม่ได้ ทำให้จบเกม กิเลนผยอง เปิดบ้านชนะ ราชบุรี มิตรผล ไปได้ 2-1

รายชื่อนักเตะที่ลงสนามทั้งสองทีม

เมืองทอง ยูไนเต็ด : สมพร ยศ (GK), ชาติชาย แสงดาว, ลูคัส โฮช่า, บุญทวี เทพวงค์, สุพร ปีนะกาตาโพธิ์,  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, ซาดอร์ มิซาเยฟ, ธีระพล เยาะเย้ย, วิลเลี่ยน พ็อพพ์, พิชา อุทรา, อดิศักดิ์ไกรษร

ราชบุรี มิตรผล : กัมพล ปฐมอรรถย์กุล (GK), ประวีณวัช บุญยงค์, ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์, จิรวัฒน์ ทองแสงพราว, ปฐมชัย เสือสกุล, นรากร นุ่มจันทร์สกุล, เซบาสเตียน วูธิช, เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม, สิทธิโชค กันหนู, สตีเฟ่น ล็องกิจ, แดร์เลย์

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

แดร์เลย์ช่วยไม่ไหว!! พ็อพพ์ซัดเหมากิเลนชนะราชบุรี 2-1

logoline