logo-heading

สื่อต่างประเทศอย่าง The Sun ได้เปิดเผยข้อมูลการจำลองการจัดทัพของสโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังจากได้ เอดดี้ ฮาว เข้ามาคุมทีม

สุดท้ายก็เป็นไปตามคาดเมื่อ เอดดี้ ฮาว ได้รันวงการอีกครั้งบนเส้นทางกุนซือ เมื่อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในยุคใหม่หลังการมาของ กลุ่มทุนมหาเศรษฐีชาวซาอุดิอาระเบีย ได้แต่งให้เขาเข้ามารับงานเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ สตีฟ บรูซ ที่เพิ่งโดนสั่งปลดออกจากตำแหน่งไปก่อนหน้านี้ ว่ากันว่าทาง "สาลิกาดง" พร้อมให้เงิน เอดดี้ ฮาว ได้ช้อปปี้งอย่างเต็มที่ในการสร้างทีมเพื่อล่าความสำเร็จในจำนวน 300 ล้านปอนด์ ซึ่งตอนนี้ก็ตกเป็นข่าวกับนักเตะมากหน้าหลายตา ไม่ว่าจะเป็น ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค และ เจสซี่ ลินการ์ด 2 ดาวเตะจากค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

จำลองการจัดทัพ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในยุคของ เอดดี้ ฮาว : ระบบ - 4-2-3-1

ผู้รักษาประตู : มาร์ติน ดูบลาฟก้า กองหลัง : เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า (บอร์นมัธ), ไทรอน มิงส์ (แอสตัน วิลล่า), นิคลาส ซูเล่ (บาเยิร์น มิวนิค), จามาล เลวิส กองกลาง : ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), โทนี่ โครส (เรอัล มาดริด) แนวรุก : อัลล็อง แซงต์-มักซิแมง, เจสซี่ ลินการ์ด (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), โจ วิลล็อค กองหน้า : คัลลั่ม วิลสัน จำลองการจัดทัพ XI : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในยุค เอดดี้ ฮาว ที่มา : The Sun
logoline