logo-heading

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านทีมชาติไทย ของ โอเอช ลูเวิน เปิดใจได้แจ้งตันสังกัดขอย้ายทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังไม่ได้รับโอกาสมา 4 ปี

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านทีมชาติไทย ชุด เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ของ สโมสรโอเอช ลูเวิน ในลีกรองของ เบลเยี่ยม  ได้กล่าวเปิดใจผ่านรายการ “Stadium3” ทาง facebook & YouTube Ch3thailandnews

ที่ผ่านมาตนเองได้พยายามอย่างถึงที่สุดแล้ว กับการค้าแข้งที่ โอเอช ลูเวิน ทั้งทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ในฐานะนักเตะอาชีพ และทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มีโอกาสลงเล่น แต่ที่ผ่านมา 4 ปีที่ผ่านมาก็ได้แต่รอโอกาส แต่ก็ยังมาไม่ถึงเสียที

ซึ่งตรงนี้ตนไม่ได้เสียใจแต่อย่างใด เพราะการมาเล่นในยุโรปคือความฝันมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว เมื่อได้ลองทำเต็มที่จึงไม่เสียใจ แต่การไปไม่ถึงเป้าหมายก็ควรต้องหาโอกาสใหม่ให้ตัวเอง

พร้อมกันนี้ตองได้ทิ้งท้ายถึงโอกาสในการย้ายไปเล่นที่อื่นด้วยว่าตอนนี้ได้คุยกับทางสโมสรแล้วว่าต้องการจะย้ายไปหาโอกาสเล่นที่อื่น ซึ่งอาจเป็นในยุโรป หรือประเทศอื่น หรือไม่ก็ย้ายกลับเมืองไทย ก็มีความเป็นไปได้หมด

สำหรับกวินทร์ธรรมสัจจานันท์นายทวารทีมชาติไทยเกือบได้กลับมาเล่นที่เมืองไทยแล้วเมื่อช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมาหลังจากได้เปิดฉากเจรจากับทั้งเมืองทองยูไนเต็ดต้นสังกัดเก่าและการท่าเรือเอฟซีแต่สุดท้ายก็ตกลงกันไม่ได้ทำให้เจ้าตัวต้องกลับไปเล่นที่เบลเยี่ยมอีกครั้ง

 

ติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ไลน์ขอบสนาม

ได้เวลาบิน!! กวินทร์ เปิดใจแจ้ง ลูเวิน ขอย้ายทีมแล้ว

logoline