logo-heading

เปิดฉาก “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy Season2" ที่เชียงราย เยาวชนกว่า 350 คน ร่วมเฟ้นสุดยอด 6 เยาวชน

กลับมาอีกครั้ง สำหรับโครงการ "KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy" โดย "กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต" ซึ่งเป็นการคัดเลือกสุดยอดเยาวชนไทย ที่มีทักษะในกีฬาฟุตบอล รับทุนการศึกษาคนละ 5,000 บาท และทุนซื้ออุปกรณ์กีฬาคนละ 5,000 บาท โดยเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2564 เป็นการคัดเลือกโซนภาคเหนือ จัดขึ้นที่สนามฟุตบอลภายในโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย ท่ามกลางเยาวชนชาย และหญิง อายุ 13-15 ปี (เกิดระหว่าง 1 .. 2549-31 .. 2551) ร่วมทดสอบฝีเท้ากว่า 350 คน โดยได้รับเกียรติจาก คุณสุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย รองประธานอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด และภาพลักษณ์องค์กร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เป็นประธาน พร้อมกล่าวเปิดงาน ร่วมด้วยคุณชญาณ์นันท์ เชื้อศิริถาวร ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงราย (กกท..เชียงราย) ร่วมเป็นเกียรติในงาน

เปิดฉาก “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy SS.2

ในส่วนของการคัดเลือกแบ่งออกเป็น 2 ช่วง คือ ช่วงเช้า และ ช่วงบ่าย รอบละไม่เกิน 200 คน เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 โดยเยาวชนทุกคนที่เข้าร่วมงานผ่านการตรวจหาเชื้อโควิด19 ด้วยวิธี Antigen Test จากแล็บที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงราย ในด้านการทดสอบและคัดเลือก เป็นการทดสอบการเล่นเป็นทีม และความเข้าใจในเกม โดยมีโค้ชแดง ทรงยศ กลิ่นศรีสุข เป็นประธานในการคัดเลือก

เปิดฉาก “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy SS.2

สำหรับเยาวชนที่ได้รับการคัดเลือกในสนามเชียงรายได้แก่ 1. ..จิรภัทร ขุระสะ   2. ..ภคิน ณะหนองตูม  3. นายกิติธัช พรมวิภา 4. ..เอกพจน์ คำนา  5. นายเจตนิพิฐ ป้อมภา   6.นายอภิสร วันเจียม

โครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U-15) Academy” ที่บริษัทฯ ได้จัดขึ้นจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับทักษะนักฟุตบอลเยาวชนของไทยสู่มาตรฐานระดับโลก และสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีผ่านการออกกำลังกาย อีกทั้งสอดคล้องกับการที่กลุ่มแอกซ่าเป็นพันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล และร่วมสร้างพลังกายพลังใจ ความเชื่อมั่นในตนเอง ว่าทุกคนทำได้ “Know You Can”  บริษัทฯ พร้อมที่จะสนับสนุน อยู่เคียงข้างความเชื่อมั่นของเยาวชนไทย และมอบโอกาสในการพัฒนาทักษะฟุตบอล เพื่อให้สามารถก้าวเดินตามความฝันได้สำเร็จ

เปิดฉาก “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy SS.2

โดยกิจกรรมครั้งต่อไป จะจัดขึ้นในวันที่ 12 ธันวาคม 2564 ณ จังหวัดบุรีรัมย์ ทั้งนี้ท่านสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ ของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ได้ที่ www.krungthai-axa.co.th หรือ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ติดตามข่าวสารอื่นๆของทีมได้ไลน์ขอบสนาม

เปิดฉาก “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy SS.2

logoline