logo-heading

ผลการจับสลาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยคู่ไฮไลท์จะเป็นเกมไหนไปไม่ได้เลย เมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะโคจรมาเจอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกครั้ง แต่คราวนี้ความน่าสนใจเพิ่มเป็นทวีคูณ เพราะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง ปีศาจแดง จะได้ปะทะกับ ลิโอเนล เมสซี่ ตัวเทพแห่ง เปแอสเช

ขณะที่ เชลซี เจ้าของแชมป์ บิ๊กเอียร์ เมื่อซีซั่นก่อน ถือว่าเจองานไม่ยากมากเท่าที่ควร ต่อให้เข้าเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม เพราะจับสลากไปพบกับ ลีลล์ แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ส่วน ลิเวอร์พูล จะพบกับ ซัลซ์บวร์ก นอกจากนี้ ยังมีคู่ที่น่าสนใจอีกแมตช์ ซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่าง แอตเลติโก มาดริด ของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จะปะทะกับ บาเยิร์น มิวนิค เจ้าพ่อแห่งวงการฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน ผลการประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีดังนี้ เบนฟิก้า VS เรอัล มาดริด บียาร์เรอัล VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แอตเลติโก มาดริด VS บาเยิร์น มิวนิค ซัลซ์บวร์ก VS ลิเวอร์พูล อินเตอร์ มิลาน VS อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สปอร์ติ้ง ลิสบอน VS ยูเวนตุส เชลซี VS ลีลล์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ การแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย จะเริ่มแข่งขันกันในเลกแรกวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ และ 22-23 กุมภาพันธ์ 2022 ส่วนเลก 2 จะฟาดแข้งกันวันที่ 8-9 มีนาคม กับ 15-16 มีนาคม 2022

แหล่งข่าวอ้างอิง : https://www.uefa.com/uefachampionsleague/draws/ จับสลาก ยูซีแอล รอบ 16 โคตรซี๊ด พี่โด้ ปะทะ เมสซี่
logoline