logo-heading

เปิดสถิติเกมที่ สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม ของ พีที ประจวบ ที่กลายเป็นนรกของทีมเยือนในไทยลีกในปีนี้ไปแล้ว หลังตลอด 8 เกมในเลกแรก ต่อพิฆาต ไม่พลาดท่าให้กับทีมใดเลย

สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม ของ พีที ประจวบ น้องใหม่ไทยลีกกลายเป็นนรกของทีมเยือนในไทยลีก 2018 เป็นที่เรียบร้อย หลังจากตลอด 8 เกมในเลกแรก "ต่อพิฆาต" ไม่พลาดท่าให้กับทีมใดเลย โดยจาก 8 เกม พวกเขาเก็บชัยชนะได้มากถึง 7 เกม และเสมอไป 1 เกม ซึ่งการเสมอ ทรู แบงค็อก 1-1 กลายเป็นเกมเดียวที่พวกเขาไม่สามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ในการเล่นในบ้าน ที่สำคัญเกมในรังยังช่วยให้ ประจวบ โกยแต้มขึ้นไปอยู่ที่ 3 ของไทยลีกในเวลานี้ เพราะสามารถเก็บแต้มได้ 22 คะแนน จาก 24 คะแนนเต็ม นอกจากยังยิงได้ 24 ประตู เสีย 7 ลูกเท่านั้น ซึ่งเป็นทีมที่ยิงประตูได้เยอะสุดยามเล่นในรังอีกด้วย ทั้งนี้แม้ว่าโปรแกรมในเลกแรกของ พีที ประจวบ ยังเหลืออีก 2 นัด แต่พวกเขาจะออกไปเยือนทั้งหมด ซึ่งเท่ากับว่าพวกเขาไม่พ่ายให้กับใครในการเล่นในบ้าน โดยเป็น 1 ใน 2 ทีมร่วมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ยังไร้พ่ายเกมในบ้านเช่นกัน

สถิติเกมในบ้านของ พีที ประจวบ ในไทยลีก 2018 นี้

ชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 3-2 ชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 2-0 ชนะ เอสซีจี เมืองทอง 6-1 เสมอ ทรู แบงค็อก 1-1 ชนะ สุโขทัย เอฟซี 1-0 ชนะ สิงห์ เชียงราย 4-2 ชนะ ราชนาวี 5-0 ชนะ นครราชสีมา มาสด้า 2-1

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline