logo-heading

ปรีวิวความพร้อมศึกไทยลีก นัดฟรายเดย์ไนท์ วันศุกร์ที่ 18 พ.ค.61 เทพอินทรี เปิดรังรับมือ กว่างโซ้งมหาภัย เจ้าถิ่นขอหนึ่งแต้ม ทีมเยือนมั่นใจชนะชัวร์

ไทยลีก 2018 ปรีวิว (ฟรายเดย์ไนท์) วันศุกร์ที่ 18 พ.ค.61 อุบล ยูเอ็มที (17) พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด (5)  ยูเอ็มที สเตเดี้ยม 20.00 น. (True4U) ปรีวิวฟรายเดย์ไนท์ เทพอินทรี เปิดรังฟัด กว่างโซ้ง ศุกร์นี้ เจ้าถิ่น "เทพอินทรี" ของ คัมเบะ ซูกาโอะ กุนซือชาวญี่ปุ่น ที่สถานการณ์ของทีมไม่สู้ดีอยู่รองบ๊วย เกมล่าสุดบุกเจ๊าชลบุรี 2-2 สภาพทีมจะไม่มี วุฒิชัย ทาทอง ที่ติดโทษแบน รวมทั้งพวก 5 นักเตะที่ยกเลิกสัญญาไปแล้ว โดยแกนหลักมี อากีลนาโด้,โรดริโก้ โดมิงกอส และ เคนตะ ยามาซากิ โดยเจ้าถิ่นตั้งเป้าเก็บหนึ่งแต้มในบ้าน สำหรับรายชื่อ 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-2-2 ประกอบไปด้วย

อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์

อภิสิทธิ์ ขวนขวาย / บรินเนอร์ เอ็นริเก้ / วัชระ เกรียระมย์ / ปิยะชาติ ถามะพันธ์

เคนตะ ยามาซากิ / ณภัทร จารุภัทรภักดี / อันตอนิโอ แวร์ซูรา /ณัฐวุธ เจริญบุตร

อากีลนาโด้ / โรดริโก้ โดมิงเกวซ

  ปรีวิวฟรายเดย์ไนท์ เทพอินทรี เปิดรังฟัด กว่างโซ้ง ศุกร์นี้ ทีมเยือน "กว่างโซ้งมหาภัย" ของ อเล็กซานเดร กามา ที่ฟอร์มยังกลับมาดีอีกครั้ง สภาพทีมเกมนี้จะยังไม่มี ธนะศักดิ์ ศรีใส ที่ติดโทษแบน แถมยังต้องเช็กความฟิตของ อี ยอง แร ว่าจะลงได้หรือไม่ ส่วนตัวหลักคนอื่นๆ ไม่มีปัญหา นำโดย เคลตัน ซิลวา,ศิวกร เตียตระกูล และ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ โดยทีมเยือนตั้งเป้าเก็บสามแต้ม สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 5-4-1

ฉัตรชัย บุตรพรม

ชินภัทร ลีเอาะ / วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ / อาทิตย์ ดาวสว่าง

ปิยพล ผานิชกุล     อภิศร ภูมิชาติ        พิธีวัต สุขจิตธรรมกุล       สุริยา สิงห์มุ้ย

   ศิวกร เตียตระกูล                     ชัยวัฒน์ บุราณ 

เคลตัน ซิลวา

  ผลการแข่งขันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ที่สนามแห่งนี้ อุบล แพ้ 1-2
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline