logo-heading

เช็คความพร้อมศึกไทยลีกวันเสาร์ที่ 14 ก.ค.61 แข้งเทพ หวังล้างอายคืนฟอร์มเก่งเปิดรังรับมือต่อพิฆาต ที่พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม

ไทยลีก2018 ปรีวิว เลก 2 วันเสาร์ที่ 14 ก.ค.61 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (2) พบ พีที ประจวบ (5) ทรู สเตเดี้ยม 20.00 น. (True Sport HD1)      บอลมันส์วันเสาร์! แข้งเทพ ขอล้างอายดับต่อพิฆาตให้ได้คืนนี้ เจ้าถิ่น "แข้งเทพ" ของ มาโน่ โพลกิ้ง ที่สะดุดไม่ชนะใครมา 3 เกมติด และสองเกมล่าสุดก็แพ้รวด แถมยังตกรอบบอลถ้วยไปอีก เรียกว่าอยู่ในฟอร์มที่ไม่ดีเอาเสียเลย เกมล่าสุดแพ้คาบ้านต่อพัทยา 1-2 สภาพทีมเกมนี้จะไม่มี เอเวอร์ตัน กองหลังตัวเก่ง กับ สุมัญญา ปุริสาย กองกลางดาวยิงประจำทีมที่ติดโทษแบน แต่ก็จะได้ วานเดอร์ หลุยส์ กับ ลีซอ กลับมาประจำการในแดนหน้า ขณะที่ตัวหลักอื่นๆ ไม่มีปัญหา นำโดย สรรวัชญ์ เดชมิตร,แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์พงศ์ และ ร็อบสัน เฟอร์นันเดส โดยเจ้าถิ่นต้องการเก็บสามแต้มเพื่อคืนฟอร์มในเกมนี้

โดย 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-2-3-1 ประกอบไปด้วย

ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด

พุทธินันท์ วรรณศรี / มูานูเอล ทอม / มิก้า ชูนวลศรี / สถาพร แดงสี

แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์พงศ์         เมห์รดัด ปูลาดี้

 วานเดอร์ หลุยส์               สรรวัชญ์ เดชมิตร                รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก

ร็อบสัน แฟร์นานเดส

  บอลมันส์วันเสาร์! แข้งเทพ ขอล้างอายดับต่อพิฆาตให้ได้คืนนี้ ทีมเยือน "ต่อพิฆาต" ของ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือนบีจี 1-0 สภาพทีมจะขาด ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ที่ติดโทษแบน แต่จะได้ ซีเกต หมาดปูเต๊ะ กลับมา ส่วน ลอนซาน่า ดุมบูญ่า ยังต้องรอเช็กความฟิต นอกนั้นไม่มีปัญหา แกนหลักยังนำโดย อมร ธรรมนาม,อดุลย์ หมื่นสมาน และ โจนาธาน รีส โดยทีมเยือนหวังบุกเกบแต้มกลับออกไปให้ได้เป็นอย่างน้อย โดย 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-5-1 ประกอบไปด้วย

ขวัญชัย สุขล้อม

 ซีเกต หมาดปูเต๊ะ / ควอน แด ฮี / อั๊ดนาน โอราโฮวัช / อดุลย์ หมื่นสมาน

               กฤษณนน ศรีสุวรรณ           วันเฉลิม ยิ่งยง              

สุธี จันทร              ภานุวัฒน์ จินตะ         อมร ธรรมนาม
 โจนาธาน รีส
  เลกแรกที่สามอ่าว สเตเดี้ยม เสมอกันมา 1-1 สำหรับโปรแกรมไทยลีกวันเสาร์ที่ 14 ก.ค.61 17:45 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล vs สิงห์ เชียงราย เขาพลอง สเตเดี้ยม (True Sport 2) 18:00 น. สุโขทัย เอฟซี vs ราชนาวี ทุ่งทะเลหลวง (TRUE4U) 19:00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด vs อุบล ยูเอ็มที ช้าง อารีนา (True Sport HD2) 19:00 น. ราชบุรี มิตรผล vs ชลบุรี เอฟซี มิตรผล สเตเดี้ยม (True Sport 6) 20:00 น. ทรู แบงค็อก vs พีที ประจวบ ทรู สเตเดี้ยม (True Sport HD1)
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline