logo-heading

ขวัญชัย สุขล้อม นายด่านของทีมชาติไทย เปิดใจหลังทำเสียจุดโทษในเกมพ่าย อุซเบฯ ว่าใจหายเหมือนกันเพราะไม่อยากให้ทีมเสียลูกที่สอง แต่ก็ดีใจที่ยังเซฟลูกที่ตัวเองพลาดเอาไว้ได้

ขวัญชัย สุขล้อม นายด่านทีมชาติไทย เปิดใจหลังได้รับโอกาสลงสนามในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มในศึก เอเชี่ยนเกมส์ 2018 โดย "ช้างศึก" พ่ายให้กับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน 1 - 0 ทำให้จบ 3 เกมเก็บได้เพียงแค่ 2 คะแนน แต่ยังมีโอกาสเข้ารอบเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 1 ใน 4 ทีม (รอผลในวันนี้อีก 2 กลุ่ม) โดย "นายด่านจากประจวบ" ได้ลงสนามเป็นตัวจริงเกมแรกในเอเชี่ยนเกมส์ และทำพลาดด้วยการทำทีมเสียจุดโทษในช่วงท้ายครึ่งแรก แต่เจ้าตัวแก้ตัวได้ด้วยการเซฟจุดโทษสำเร็จ แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่สาสามารถช่วยทีมรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ไปได้

"ตอนผมทำเสียจุดโทษใจหายเลยครับ ใจมันตกไปเลย เพราะไม่อยากให้ทีมเสียลูกที่สอง"

"แต่ก็กลับมามีความมั่นใจ เพราะเซฟไว้ได้ แต่ก็เสียดายที่การลงสนามนัดแรกของตัวผมเองไม่สามารถช่วยทีมเก็บแต้มได้ แต่ก็ดีใจที่ได้ลงสนามในเอเชี่ยนเกมส์ครับ"

สำหรับ ทีมชาติไทย จบรอบแบ่งกลุ่มด้วยการมีเพียงแค่ 2 คะนนจากการเสมอ กาตาร์ กับ บังคลาเทศ ก่อนที่จะแพ้ให้กับ อุซเบฯ ในเกมนัดล่าสุด ซึ่ง 2 คะแนนนี้สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้า "ช้างศึก" ตกรอบแรกจะเป็นการตกรอบแรกในรอบ 20 ปีของรายการนี้อีกด้วย   ขอบคุณรูปจาก : ขวัญชัย สุขล้อม (FB)
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline