logo-heading

ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่ คำนี้มันมีจริงนะครับ และผมขอมอบให้กับ น้องแนทเธอรีน BNK48 หรือ ดุสิตา กิติสาระชัยกุล ผู้เคยสร้างปรากฏการณ์เขย่าขวัญ ในศึก ฟุตบอลโลก 2018 ชนิดที่ผู้คนแห่งโลกโซเชียล ที่แม้ไม่ใช่ โอตะ ยังรู้จักชื่อเสียงเรียงนามของน้องเป็นอยาก เพราะคำทำนายที่ แนทเธอรีน ได้ฟันธงมัก ผลปรากฏว่า "มันสวนทางกันอย่างสิ้นเชิง" จนพร้อมใจมอบตำแหน่ง "ธิดาชาวสวน" ให้กับเธอ

มาวันนี้ น้อง แนทเธอรีน BNK48 ยังคงแผลงอิทธิฤทธิ์ แพร่กระจายไปทั่วเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำซีซั่น 2018-19 ถึงขนาดที่ในงานจับมือ หลายๆคนไปขอร้องกันให้ "อย่าเชียร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ อย่ายุ่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยนะ"

เพราะอะไรทำไม น้องแนทเธอรีน BNK48 เขาถึงมอบฉายา "เทพธิดาชาวสวน" และ สาเหตุใดทำไมหลายคนต้องไปขอร้องเธอ ฉะนั้นทีมงานขอบสนามจะพาไปดูคำทำนายของ แนทเธอรีน BNK48 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้กัน

แมตช์แรกของฤดูกาล เริ่มต้นกันตั้งแต่เกมเปิดสนาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนเกม น้องแนทเธอรีน ทำนายว่า "บอกเลยว่าหนูเชียร์ เลสเตอร์ ค่ะ หนูชอบ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ที่สำคัญเจ้าของเป็นคนไทย จะไม่เชียร์ได้ยังไง!!!! "ขอโทษนะ ลูกากู ไม่น้อยใจนะ 55555" ผลปรากฏว่า เลสเตอร์ ซิตี้ บุกไปแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด ณ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-2 เพียงแค่นัดแรกก็แสดงอิทธิฤทธิ์ทันที วันต่อมา แนทเธอรีน BNK48 ได้จัดการโพสต์คำทำนายไว้ 3 คู่ ดังนี้ - เชียร์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
  • เนื่องจากมี ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตโค้ชทีมเลิฟ (ลิเวอร์พูล)
- เชียร์ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์
  • เพราะฤดูกาลที่แล้วลุ้นหนีตกชั้นเหนื่อยมาก แมตช์นี้มีโอกาสชนะ เพราะ เชลซี น่าจะยังไม่พร้อม แล้วแข่งในบ้านตัวเองด้วย
- เชียร์เอฟเวอร์ตัน
  • เพราะเป็นเพื่อนร่วมเมือง ลิเวอร์พูล
ไม่เชื่ออย่าลบหลู่จำคำนี้ ได้ไหมครับ ซึ่งทั้ง 3 คู่ ที่น้องแนทเธอรีน ปันใจเชียร์ไปนั้น ไม่มีใครเก็บ 3 คะแนนได้เลย นิวคาสเซิ่ล แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ แพ้ เชลซี 0-3 เอฟเวอร์ตัน เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 2-2 ปิดท้ายกันที่สัปดาห์แรกของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ น้อง แนทเธอรีน เลือกเชียร์ อาร์เซน่อล เพราะอยากให้กำลังใจโค้ชใหม่อย่าง อูไน เอเมรี่ สุดท้าย "ไอ้ปืนใหญ่" พังคาบ้านปราชัยต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 ส่วนอีกคู่ระหว่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล นั้น แนทเธอรีน เรียกว่ายอมใช้พลังอำนาจของเธอ โดยระบุว่า "ใครบอกหนูเด็กหงส์ ลืมไปได้เลยค่ะ หนูเชียร์ เวสต์แฮม ตั้งแต่เกิด สู้นะเวสต์แฮม เป็ดไม่อร่อยเท่าแฮมหร๊อกก" เท่านั้นแหละ ลิเวอร์พูล รัวเป็นปืนกล ยิงยับใส่ เวสต์แฮม ไส้แตก 4-0 กระทั่งมาสัปดาห์ล่าสุด แฟนบอล อาร์เซน่อล เห็นแล้วต้องมีถอดใจอยู่บ้าง เมื่อน้องแนทเธอรีน ประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊คของเธอว่า "สำหรับวันนี้เชียร์ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้, ฟูแล่ม, วูล์ฟแฮมป์ตัน และ อาร์เซนอล จัดไปชุดใหญ่ไฟกระพริบ" และก็ชุดใหญ่จริงๆด้วย เพราะไม่ว่าจะเป็น คาร์ดิฟฟ์ ก็เสมอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-0, ฟูแล่ม แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-3, วูล์ฟแฮมป์ตัน พ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ 0-2 และ อาร์เซน่อล ต้องชอกช้ำจากการโดน เชลซี เก็บ 2-3 ยังดีที่เมื่อวันอาทิตย์ น้อง แนทเธอรีน พอจะแก้หน้าได้บ้าง ถึงแม้จะเป็นแบบไม่เต็มใจ เพราะน้องเลือกเชียร์ ฮัดเดอร์สฟิลด์ กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เพื่อเอาใจเหล่าโอตะ โดยเธอทายถูกเป็นทีมแรกในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้ เพราะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ดันเปิดบ้านย้ำแค้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-2 แต่ทว่าอีกคู่หนึ่ง ฮัดเดอร์สฟิลด์ กลับโดน แมนฯ ซิตี้ ถล่มเละเทะ 1-6 สรุปได้ว่านับตั้งแต่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดซีซั่น น้อทำนาย ผิด 9 คู่ เจ๊า 2 คู่ และ ถูกแค่ 1 คู่ เห็นไหมครับว่า ไม่เชื่ออย่าหลบหลู่.. แต่น้องย้ำเสมอว่า "ไม่ยุ่งเกี่ยวกับการพนัน และ ไม่สนับสนุนการเล่นการพนันด้วย" ดูให้เป็นสีสัน และ เป็นความสุขของผู้ชม .. สุดท้ายน้อง แนทเธอรีน BNK48 เลือกเชียร์ คริสตัล พาเลซ เกมรอพบกับ ลิเวอร์พูล ดูซิว่าเธอจะยังสมฉายา "ธิดาชาวสวน" หรือไม่ ขอบคุณรูปสวยๆจากเฟซบุ๊ค น้องแนทเทอรีน BNK48 https://www.facebook.com/bnk48official.natherine/    
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline