logo-heading

ลูโบเมียร์ ริสตอฟสกี้ กุนซือราชนาวี ยอมรับทีมหลังพิงฝา แต่ไม่มีทางเลทอกขอสู้ตายใน 4 เกมที่เหลือ เพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด รอดไม่รอดเดี๋ยวรู้กัน

กลายเป็นทีมเต็งจ๋าที่จะเป็นลำดับสามตามแอร์ฟอร์ซ และอุบล ยูเอ็มทีฯ ตกชั้นไป สำหรับ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี หลังยังคงรั้งอยู่อันดับที่ 16 ของตาราง มีอยู่ 26 คะแนน และเหลือโปรแกรมอีกเพียง 4 เกมเท่านั้น ซึ่งพวกเขาต้องชนะทุกนัด และลุ้นผลงานของทีมอื่นด้วย ถึงจะมีโอกาสรอด ด้าน ลูโบเมียร์ ริตอฟสกี้ กุนซือใหญ่ชาวเซิร์บ ได้ออกมาเผยว่า ของทีมได้เผยว่า "โอกาสที่ทีมจะอยู่รอดนั้นเหลือน้อยกับโปรแกรมที่เหลืออยู่ แต่ทั้งนี้ 4 เกมที่เหลือ ทั้งทีมงาน สตาฟฟ์โค้ช และนักเตะ ก็จะใส่เต็มร้อยในทุกวินาทีที่เหลือ ทุกเกมที่ลงเล่น ซึ่งในทางทฤษฎีเรายังมีโอกาสรอด แต่กระนั้นต้องเก็บชัยชนะให้ได้ทุกเกม ซึ่งในทางปฎิบัติมันอาจจะเป็นเรื่องที่ยาก แต่พวกเราขอทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด และขอให้แฟนบอลช่วยสู้ไปกับเราด้วย"

สำหรับโปรแกรม 4 นัดที่เหลือของราชนาวี มีดังนี้

23 ก.ย.61 18:00 น. สิงห์ เชียงราย VS ราชนาวี 29 ก.ย.61 20:00 น. ราชนาวี VS การท่าเรือ เอฟซี 3 ต.ค.61 18:00 น. ราชนาวี VS โปลิศ เทโร เอฟซี 7 ต.ค.61 18:00 น. อุบล ยูเอ็มที VS ราชนาวี
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline