logo-heading

ความพร้อมก่อนเกมลีก คัพ 2018 คู่ชิงชนะเลิศ กว่างโซ้ง ปะทะ สิงห์ เชียงราย ทีมไหนจะคว้าแชมป์ลีกคัพ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

ปรีวิว ลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 20 ต.ค.61 สิงห์ เชียงราย VS บางกอกกล๊าส เอฟซี ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต 19.00 น. (TRUE4U) ใครจะคว้าแชมป์! เช็กความพร้อมคู่ชิงลีกคัพ กว่างVบีจี ก่อนดวลกันค่ำนี้ ทีม"กว่างโซ้งมหาภัย" ของ อเล็กซานเดร กามา สภาพทีมเกมนี้จะไร้เงาไร้เงาของ พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล และ ชัยวัฒน์ บุราณ สองตัวเก่งที่ติดโทษแบน ส่วนนอกนั้นไม่มีปัญหาแกนหลักอย่าง วิคเตอร์ คาร์โดโซ่,อี ยอง แร,สุริยา สิงห์มุ้ย และ บิลล์ โรซิมาร์ พร้อมลงสนามทั้งหมด โดย กาม่า พร้อมทิ้งทวนด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ลีกคัพ เป้นครั้งแรกของสโมสรให้ได้ สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 3-5-2

ฉัตรชัย บุตรพรม

ชินภัทร์ ลีเอาะ / วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ / ศราวุธ อินแป้น

ปิยพล ผานิชกุล            อี ยอง แร           อภิศร ภูมิชาต                สุริยา สิงห์มุ้ย

ศิวกร เตียตระกูล

     บิลล์ โรซิมาร์               อัครวินท์ สวัสด

  ใครจะคว้าแชมป์! เช็กความพร้อมคู่ชิงลีกคัพ กว่างVบีจี ก่อนดวลกันค่ำนี้ ส่วนทีม "กระต่ายแก้ว" ของ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด ที่แม้จะตกชั้นในศึกไทยลีกแต่ก็หวังจะคว้าแชมป์รายการนี้เพื่อปลอบใจแฟนบอล ภาพทีมจะขาดสองตัวหลักเช่นกันอย่าง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ เฉลิมศักดิ์ ซึ่งติดโทษแบนทั้งคู่ นอกนั้นพร้อมลงสนาม นำโดย แมตต์ สมิธ,ธนบูรณ์ เกษารัตน์,ดาเนียล โตติ,สุรชาติ สารีพิมพ์ และ อาเรียล โรดริเกวซ สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-3-3
กรพัฒน์ นารีจันทร์
พิชิต เกสโร / ปิยะชนก ดาฤทธิ์/ แมตต์ สมิธ / สหรัฐ ปองสุวรรณ
พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์            ธนบูรณ์ เกษารัตน์
ดาเนียล โตติ
สุรชาติ สารีพิมพ์                                 อานนท์ อมรเลิศศักดิ์
อาเรียล โรดริเกวซ
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline