logo-heading

จบลงไปเรียบร้อยสำหรับการดวลกันยกแรกของ อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ในเกมซุเปอร์บิ๊กแมตช์ มิลาน ดาร์บี้ ผลปรากฎว่าเป็น งูใหญ่ ที่เอาชนะ ปีศาจแดง-ดำ ไปได้ 1-0

โดย อินเตอร์ มิลาน มาได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมนาทีที่ 90+3 จากการโขกของ เมาโร อีการ์ดี้ ซึ่งหลังเกมกุนซือของทั้ง 2 ทีมจะออกมาพูดแสดงความคิดเห็นกันกับเกมว่าอย่างไรบ้าง ไปติดตามกันได้เลย

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ : กุนซือ อินเตอร์ มิลาน

"มันชัดเจนว่า อินเตอร์ สมควรได้รับชัยชนะ เรากดดันสูงและเดินหน้า ดังนั้น เราสมควรได้รับคำชื่นชม ไม่เพียงแค่เราต้องการมากกว่า แต่เพราะเราเป็นฝ่ายที่เล่นดีกว่าด้วย ผมมาที่นี่เพื่อพาทีมคว้าแชมป์ ไม่ได้มานั่งข้างสนามรอรับค่าจ้างอย่างเดียว ผมมาที่นี่เพื่อจัดการอนาคตให้ อินเตอร์ และนักเตะก็ต้องทำแบบเดียวกัน"

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ : กุนซือ เอซี มิลาน

"ชัดเจนว่า อินเตอร์ สมควรได้อะไรมากกว่าเรา แต่ถ้าเกมจบลงที่สกอร์ 0-0 จะมีบางสิ่งที่เป็นเรื่องดีเช่นกัน เราเล่นในรูปแบบของเกมที่เน้นพละกำลังซึ่งเราไม่ชอบเท่าไหร่ แต่เราก็ทำได้ดีพอสมควร เราสามารถผ่านบอลได้ดีกว่า และทำได้ดีกว่าในจังหวะสวนกลับ" "สิ่งที่เราเสียใจคือช่วง 15 นาทีสุดท้ายที่เรามีโอกาสสวนกลับหลายครั้ง แต่ไม่สามารถฉกฉวยโอกาสไว้ได้ เราตัดบอลได้ดี 4-5 ครั้งและมีโอกาสทำสกอร์ แต่กลับพลาดในจังหวะสุดท้าย นั่นคือสิ่งที่น่าเสียใจที่สุด"
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline