logo-heading

เกมฟุตบอลคู่หยุดโลกระหว่าง บาร์เซโลน่า เปิดบ้านรอดวลเดือดกับ เรอัล มาดริด ได้ฤกษ์แข่งยกแรกกันในวันนี้แล้ว (28 ต.ค.)

อีกหนึ่งแมตช์ฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกศึก เอล กลาซิโก้ ในครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปีที่จะไม่มีทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงสนาม โดยก่อนที่เกมจะเริ่มกุนซือของทั้ง 2 ทีมต่างได้ออกมาพูดถึงฟุตบอลนัดดังกล่าว ทั้งคู่จะพูดว่าอย่างไรไปติดตามกันได้เลย

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ (บาร์เซโลน่า) :

"มันคือเกมที่เล่นได้แบบหลายมุมมอง ทีมเรากลับมาทำผลงานได้ดีใน 2 เกมที่ผ่านมาและเรากำลังมองไปถึงศึก เอล กลาซิโก้ เพื่อให้มีสัปดาห์ที่ดี ความอันตรายที่พวกเขามี สิ่งที่ทำให้เราเจ็บปวดได้ พวกเขามีคุณภาพในการกลับมาเพราะทีมมีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม ผมคาดว่า เรอัล มาดริด จะทำอย่างเต็มที่ พวกเรารู้ว่าแฟนบอลตื่นตัวและสนับสนุนทีมเราตั้งแต่นาทีแรก ด้วยแฟนบอลจะทำให้พวกเราแข็งแกร่งมากกว่าเดิม"

จูเลน โลเปเตกี (เรอัล มาดริด) :

"ผมไม่คิดว่าผมจะต้องตายหลังจากเกมนี้นะ ทุกคนต่างมีพลังเพื่อมุ่งสมาธิไปที่ทีม นั่นแหละคืองานของเรา ผมมุ่งสมาธิของตัวเองในฐานะโค้ชนั่นคือสิ่งที่ผมสามารถพัฒนาทีมไปได้เรื่อยๆ สิ่งที่สื่อพูดมันไม่ได้ช่วยให้ทีมเราชนะ เราพยายามที่จะปรับปรุงทั้งในเกมรับและรุก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมสำคัญนี้" ศึก เอล กลาซิโก้ ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบกับ เรอัล มาดริด จะเตะกันในวันอาทิตย์ (28 ต.ค.) เวลา 22.15 น.
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline