logo-heading

Thai E-League Pro สัปดาห์ที่ 3 ในรอบตคัดเลือก คู่มันส์วันเสาร์ กว่างโซ้ง ยังชนะใครไม่เป็นแพ้รวด 3 นัดติด ขณะที่คู่เดือดวันอาทิตย์ เซราะกราวสะดุดได้แค่แบ่งแต้มกับทีมนกใหญ่ พร้อมสรุปผลการแข่งขันวีคที่ 3 ที่ผ่านมา

เข้าสู่สัปดาห์ที่ 3 ของการแข่งขัน Thai E-League Pro 2018 การแข่งขันเกมฟุตบอล PES2 2019 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย โดยยังอยู่ในรอบเพลย์ออฟ แบบกรุ๊ปสเตจ เพื่อหา 10 ทีมที่ดีที่สุดเข้าไปแข่งขันรอบสุดท้ายในปี 2019

ไฮไลท์ของการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา

เป็นเกมหนีบ๊วยของ สาย A ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล กับ สิงห์ เชียงราย ที่ต่างฝ่ายต่างแพ้มา 2 เกมรวดในสองสัปดาห์แรก ทำให้เกมนี้ทั้งคู่ต้องการปลดล็อกเก็บชัยชนะนัดแรกให้ได้ โดยการแข่งขันรอบเดี่ยวมือ 1 ทางเชียงราย ส่ง Hukkaw (อิทธิพล ทรัพย์บุญมี) ผู้เล่นคนไทยมาเจอกับ QUANGBC (โหงว วินห์ กวง) เกมเมอร์ชาวเวีดยนามของราชันมังกร ซึ่งเป็นทางราชบุรี ที่ทำได้ดีกว่าชนะไป 4-0 เก็บแต้มแรกได้สำเร็จ รอบต่อมา 3v3 ราชบุรีส่ง วิศรุต สินพงศพร,ณัฐพล คดฤทธิ์ ,ราชินทร์ วัฒนวิจิตรสกุล มาเจอกับเกมมเมอร์ของเชียงรายที่มี อรมภัทร จิระอมรนิมิต,ณัฐ อัครเศรษฐี,ชัยณรงค์ หอธรรมรัตน์ ซึ่งทั้งสองทีมก็สู้กันอย่างสนุกก่อนจะจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ทำให้สกอร์รวมยังคงเป็นราชันมังกร นำอยู่ 1-0 เกมสุดท้ายเดี่ยวชนมืออีกครั้งโดยทั้งคู่ส่งผู้เล่นชาวเวียดนามมาเจอกัน ของเชียงราย มี 2 "ลำดวน" (ลัม อันห์ ดุย) พบกับ Binhbupbe (ลอง ตรอง บินห์) ซึ่งก็จบลงที่ผลเสมอกันอีก 1-1 ทำให้สรุปรวมเป็นราชบุรี ชนะไป 1-0 เก็บสามแต้มแรกได้สำเร็จ ส่วนเชียงราย ยังคงสะกดคำว่าชนะไม่เป็นต่อไป ขณะที่ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ ในวันเสาร์ กรุ๊ป ซี : บางกอกกล๊าส ชนะ สุพรรณบุรี 1-0 (4-4),(2-2),(3-1) กรุ๊ป ดี : พีที ประจวบ แพ้ เชียงใหม่ 1-2 (5-2),(2-7),(2-4)

ส่วนการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา

คู่ไฮไลท์ต้องยกให้การแย่งชิงจ่าฝูง กรุ๊ป เอ ระหว่างบุรีรัมย์ กับ ชัยนาท หลังทั้งคู่นั้นชนะมาได้ 2 เกมรวดก่อนหน้านี้ ซึ่งหากทีมไหนเก็บชัยชนะได้ก็จะชนะรวด 3 นัดติด ขึ้นนำจ่าฝูง และมีโอกาสเข้ารอบต่อไปสูง เกมแรกเดี่ยวชนมือ บุรีรัมย์ส่งมือดีที่สุดของทีมอย่าง Figo (ตาม เล) ชาวเวียดนาม มาเจอกับ JAYJAY (ธนชิต พินพาทย์) เกมนี้บุรีรัมย์ นำก่อน 1-0 จากนั้นชัยนาท ตามตีเสมอได้ 1-1 เกมเล่นกันอย่างดุเดือดก่อนที่เซราะกราวจะมายิงเพิ่มอีก 2 ลูก เอาชนะไปได้ 3-1 เก็บแต้มแรกให้กับปราสาทสายฟ้า รอบต่อมา 3-3 ชัยนาท ส่ง ธนชิต บุญรัตน์,สมศักดิ์ สังวรลิ,พัฒกิจ กล้าหาญ ขณะที่บุรีรัมย์ ส่ง รุจิกร แต้วัฒนาสกุล,ขันติพงศ์ จงรักไทยแท้,วัชระ หว่องเจริญ ซึ่งสุดท้ายจบลงด้วยผลเสมอกัน 2-2 ทำให้ยังคงเป็นบุรีรัมย์ นำอยู่ด้วยสกอร์รวม 1-0 ทำให้รอบสุดท้ายชัยนาท ต้องพยายามเอาชนะให้ได้ไม่เช่นนั้นจะไม่มีคะแนนกลับไป ส่วนบุรีรัมยฺ ขอเพียงแค่เสมอเท่านั้นก็จะเป็นผู้ชนะ เกมที่ 3 เดี่ยวมือ 2 ชัยนาท ส่ง YOY (บดินทร์ รุ่งรันต์กสิกุล) ส่วนบุรีรัมย์ก็ส่ง Manasak (มานะศักดิ์ ศรีเจริญ) ซึ่งก็เป็นชัยนาท ที่พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะไปได้ 2-1 ทำให้สุดท้ายแล้วทั้งคู่เสมอกันไปสุดมันส์ สกอร์รวม 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ขณะที่ผลการแข่งขันของวันอาทิตย์ อีก 2 คู่ที่เหลือ กรุ๊ป ซี : สุโขทัย แพ้ แบงค็อก 0-2 (0-1),(0-2),(1-1) กรุ๊ป ดี : โปลิศ เทโร ชนะ อุบล 1-0 (2-1),(1-1),(0-0)  
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline