logo-heading

Thai E-League Pro สัปดาห์ที่ 4 เข้มข้น ฉลามชล ยังไร้เทียมทาน วันอาทิตย์ใส่กันเดือดสองคู่หลัง ด้าน "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง กับ ปงโกลล์ บุกเซอร์ไพรส์ดวลจุดโทษในเกม PES2019 

เข้าสู่สัปดาห์ที่ 4 ของการแข่งขัน Thai E-League Pro 2018 การแข่งขันเกมฟุตบอล PES2 2019 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย โดยยังอยู่ในรอบเพลย์ออฟ แบบกรุ๊ปสเตจ เพื่อหา 10 ทีมที่ดีที่สุดเข้าไปแข่งขันรอบสุดท้ายในปี 2019

ไฮไลท์ของการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา

เป็นเกมบิ๊กแมตช์ สาย B ระหว่าง ชลบุรี กับ การท่าเรือ ที่มีเกมเมอร์ชื่อดังอยู่ร่วมทัพ โดยฉลามชลที่ถือเป็นทีมเต็งในกลุ่มนี้ ชลบุรี มี 4 คะแนน จาก 2 นัด ส่วนการท่าเรือ ทีมอันดับ 3 มี 3 คะแนน จากการชนะ 1 แพ้ 1 โดยการแข่งขันรอบเดี่ยวมือ 1 ชลบุรี ส่ง Quan Bi นักกีฬา Pro Evolution Soccer อันดับ 1 ของเวียดนาม ดีกรีแชมป์บางแสน 2 สมัย ลงปะทะกับ โมฮัมเหม็ด ไครู บิน อับดุล เอซิส หรือ คีรอน นักกีฬามือวางอันดับหนึ่งของประเทศมาเลเซีย ซึ่งผลปรากฎว่า เกมเล่นกันอย่างสูสี ก่อนจะเสมอกันไปแบบสุดมัน 2-2 รอบต่อมา 3v3 เป็น ชลบุรี ที่เล่นได้เหนือกว่าเอาชนะไป 1-0 เก็บคะแนนแรกให้กับ ฉลามชล ได้สำเร็จ เกมสุดท้ายเดี่ยวชนมืออีกครั้ง ฉลามชล ส่ง Hoang Son Ngo นักกีฬาเวียดนาม ลงสนามพบกับ โมฮัมเหม็ด นอร์ ไฮคาส บิน มะฮะหมัด นอร์ ดีกรีอันดับ 4 ประเภทคู่ ในการแข่งขันเปซ 2018 ในเอเชี่ยนเกมส์ ซึ่งก็เป็น Hoang Son Ngo ที่เล่นได้เหนือกว่า ก่อนจะเอาชนะไป 3-1 ช่วยให้ ชลบุรี ชนะไปเด็ดขาด 2-0 คู่ เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ พร้อมกับขึ้นไปนำจ่าฝูงของกลุ่มบี โดยมี 7 คะแนน จากการชนะ 2 เสมอ 1 ส่วน สิงห์ท่าเรือ แพ้เป็นเกมที่ 2 ยังมี 3 คะแนนอยู่อันดับ 3 ของกลุ่มเช่นเดิม ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่น วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2018 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ สุพรรณบุรี 2-1 อุบล ยูเอ็มที เสมอ เชียงใหม่ เอฟซี 1-1 วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2018 ราชนาวี แพ้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-2 โปลิส เทโร ชนะ พีที ประจวบ เอฟซี 2-1 สุโขทัย เอฟซี แพ้ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-2 พร้อมกันนี้เมื่อวันอาทิตย์ ได้มีสองนักเตะตัวเป็นๆ ในศึกไทยลีกซึ่งมีตัวตนอยู่ในเกมด้วยอย่าง "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าทีมชาติไทย จากพีที ประจวบ และ ซินาม่า ปงโกลล์ อดีตกองหน้าทีมชัยนาท ฮอร์นบิล มาร่วมสร้างสีสันในงานด้วย ซึ่งทั้งคู่ได้ลงดวลจุดโทษในเกม PES 2019 ก่อนจะเป็นอดีตดาวเตะหงส์แดงที่แม่นกว่าชนะไป 2-1 สำหรับการแข่งขัน “ไทย อี-ลีก โปร” จะยังมีการแข่งขันเก็บคะแนนกันอย่างต่อเนื่อง ไปจนถึงวันที่ 20 ม.ค. 2562 ใช้ระบบการแข่งขันแบ่งเป็น 4 สาย สายละ 4 ทีม แต่ละครั้งจะจัดให้แข่งเป็น 1v1 (ตัวต่อตัว) , 3v3 , และ 1v1 โดยผู้ชนะได้ 3 คะแนน เสมอได้ 1 คะแนน แพ้ไม่ได้คะแนน แชมป์กลุ่มกับรองแชมป์กลุ่มจะได้สิทธิ์ผ่านเข้ารอบต่อไปอัตโนมัติ ส่วนอันดับ 3 ของแต่ละกลุ่มได้สิทธิ์เพลย์ออฟอีกครั้งเพื่อหาอีก 2 ทีมเข้ารอบต่อไป ด้านผู้ที่สนใจลงทะเบียนเข้าชมฟรี พร้อมกับติดตามย้อนหลังได้ที่ช่องทาง Online ได้ทั้งทาง Fanpage: Thai E-League Pro และ YouTube Channel: Thai E-League Pro กดซับได้ที่ https://bit.ly/2OHRCmb และทุกวันอาทิตย์รับชมผ่านหน้าจอทีวีผ่านช่อง NOW 26 https://www.youtube.com/watch?v=0lllDrCEdSQ  
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline