logo-heading

เช็กความพร้อมศึกออมสิน ไทยแลนด์ ชปค.2019 ปราสาทสายฟ้า แชมป์ไทยลีก ปะทะ กว่างโซ้ง เจ้าบอลถ้วย ระเบิดความมันส์ ทุ่มตรง คืนนี้ ใครจะเป็นแชมป์แรกของปี 2019 รู้กัน

ปรีวิว ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2019  วันเสาร์ที่ 2 ก.พ.62 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (แชมป์ไทยลีก) พบ สิงห์ เชียงราย (แชมป์เอฟเอ คัพ) สนามกีฬากองทัพบก 19.00 น. (True4U)

ศึกแชมป์ชนแชมป์! สายฟ้าVSกว่างโซ้ง ใครจะซิวถ้วยแรกของปี 2019 ความพร้อมของแชมป์ไทยลีก อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของ โบซิดาร์ บันโดวิช โดยผลงานช่วงปรีซีซั่นถือว่าทำได้ดีชนะมารวด สภาพทีมจะไม่มี นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ที่ยังไม่ฟิตลงสนาม รวมทั้ง พรรษา เหมวิบุลย์ อาจต้องรอเช็กฟิต แต่เชื่อว่าจะพร้อมลงสนามได้ ขณะที่ผู้เล่นรายอื่นๆ อย่าง อันเดรส ตูเนซ,สุเชาว์ นุชนุ่ม,จักรพันธ์ แก้วพรม,สุโชค สารชาติ,ศุภชัย ใจเด็ด และ กองหน้าคนใหม่อย่าง โมดิโบ ไมก้า พร้อมลงสนามทั้งหมด ด้วยศักดิ์ศรีแชมป์ไทยลีก และต้องการจะล้างแค้นทีมกว่างโซ้งที่เคยแพ้มาในรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว รวมทั้งนัดชิงเอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลก่อน ทำให้ทีมปราสาทสายฟ้า หวังที่จะล้างแค้นแบบทบต้นทบดอกไปเลยในเกมนี้ สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 3-4-1-2 ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน กองหลัง 3 คน : อภิวัฒน์ งั่วลำหิน / อันเดรส ตูเนซ / พรรษา เหมวิบูลย์ วิงแบ็ก และกองกลาง : ศศลักษณ์ ไหประโคน / สุเชาว์ นุชนุ่ม หรือ จักรพันธ์ แก้วพรม / รัตนากร ใหม่คามิ / กรกช วิริยอุดมศิริ ตัวรุกทำเกม  : สุภโชค สารชาติ คู่หน้า : โมดิโบ ไมก้า / ออสวัลโด้ ฟิลโญ่ โดยมี ศุภชัย ใจเด็ด เป็นตัวสอดแทรก
ศึกแชมป์ชนแชมป์! สายฟ้าVSกว่างโซ้ง ใครจะซิวถ้วยแรกของปี 2019
ความพร้อมของแชมป์เอฟเอ คัพ อย่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ได้ โจเซ่ อัลเวส บอร์จีน กุนซือบราซิล เข้ามาคุมทีมในปีนี้ โดยพาทีมคว้าแชมป์ลีโอ ปรีซีซั่น มาได้เมื่อสัปดาห์ก่อน สภาพทีมเกมนี้จะไม่มี ปิยพล ผานิชกุล แบ็กขวาตัวเก่งที่บาดเจ็บยาว รวมทั้ง ชัยวัฒน์ บุราณ เจ็บข้อเท้าต้องรอเช็กฟิต นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร แกนหลักอย่าง บรินเนอร์ เอ็นริเก้, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์,อี ยอง แร,ศิวกรณ์ เตียตระกูล และ บิลล์ โรซิมาร์ พร้อมลงได้หมด ด้วยสถิติที่เจอกันมาช่วงหลัง โดยเฉพาะบอลถ้วย ทีมกว่างโซ้งมักมีผลงานที่ดีกว่า แถมยังเป็นแชมป์เก่ารายการนี้ ก็ตั้งเป้าที่จะรักษาถ้วยแชมป์ไว้ที่สิงห์ สเตเดี้ยม ให้ได้อีกครั้ง สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-3-1-2 ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู : สรานนท์ อนุอินทร์ หรือ อภิรักษ์ วรวงษ์ ที่ทำผลงานดีช่วงปรีซีซั่น กองหลังขวาไปซ้าย : ศราวุธ อินแป้น / บรินเนอร์ เอ็นริเก้ / ชินภัทร์ ลีเอาะ / สุริยา สิงห์มุ้ย กองกลาง 3 คน : พีรพงษ์ พิชิตโชติรัตน์ / พิธิวัต สุขจิตรธรรมกุล / อี ยอง แร           ตัวรุก :  ศิวกรณ์ เตียตระกูล คู่หน้า : บิลล์ โรซิมาร์ / วิลเลี่ยม เอ็นริเก้
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline