logo-heading

ตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวของเดือนมกราคมได้ปิดฉากลงไปแล้ว มีนักเตะหลายคนได้ย้ายทีมสมใจเพื่อไปหาความท้าทายครั้งใหม่

แต่ในขณะเดียวกันก็มีนักเตะอีกหลายคนที่ไม่ได้ย้ายทีมตามที่ใจปรารถนา วันนี้ทาง 'ขอบสนาม' ก็เลยจะพาทุกท่านตามไปดูกันว่ามีใครบ้างที่อยู่ติดอยู่ในข่ายดังกล่าว

แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ - เชลซี

ยลโฉม 7 แข้งที่อกหัก...อดย้ายทีมก่อนตลาดหน้าหนาวจะวาย !!! ฤดูกาล แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ ได้ลงเล่นให้ เชลซี ไปแค่ 31 นาทีเท่านั้น เพราะสถานะของพี่แกคือเป็นตัวเลือกอันดับสุดท้ายในแผงมิดฟิลด์ต่อจาก จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, รอสส์ บาร์คลี่ย์ และ มาเตโอ โควาซิช ยิ่งตอนนี้อายุ 28 ปีแล้วเป็นช่วงพีคของอาชีพซึ่งเหมาะแก่การได้โอกาสที่ต่อเนื่อง ดังนั้นการย้ายทีมคือทางออกที่ดีที่สุด แต่ในตลาดเดือนมกราคมนี้เหมือนจะไม่มีใครสนใจพี่แกเลย

โบยาน เคร์คิช - สโต๊ค ซิตี้

ยลโฉม 7 แข้งที่อกหัก...อดย้ายทีมก่อนตลาดหน้าหนาวจะวาย !!! เมื่อ สโต๊ค ตกชั้นไปเล่นในเวที เดอะ แชมเเปี้ยนชิพ มันเป็นสิ่งที่นักเตะหลายคนอยากหลีกเลี่ยง เพราะการได้โลดแล่นบนสังเวียน พรีเมียร์ลีก หรือไม่ก็ลีกอื่นๆ ที่ปักหลักอยู่บนลีกสูงสุดของประเทศมันดีกว่าเยอะไม่ว่าจะเป็นความท้าทายและตัวเลขค่าเหนื่อยต่างๆ สำหรับ โบยาน เคร์คิช เคยได้รับการยกย่องเรื่องพรสวรรค์และฝีเท้าตอนอยู่กับ บาร์เซโลน่า ตัดภาพกลับมาตอนนี้มันต่างจากตอนนั้นสิ้นเชิง โดยช่วงเดือนมกราคมเขาได้รับความสนใจมากมายจากทีมใน ตุรกี, อิตาลี, สหรัฐอเมริกา และ เยอรมัน แต่สุดท้ายดีลไม่เกิดขึ้น

วินเซนต์ แยนเซ่น - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ยลโฉม 7 แข้งที่อกหัก...อดย้ายทีมก่อนตลาดหน้าหนาวจะวาย !!! หัวหอกชาวดัตช์ไม่ได้ลงเล่นให้ สเปอร์ส เลยตั้งแต่ปี 2017 และก็ไม่ประสบความสำเร็จด้วยตอนถูกส่งตัวไป ตุรกี เพราะเจ็บยาว วินเซนต์ แยนเซ่น ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สถานะของพี่แกคือตัวเลือกเบอร์สุดท้ายในแผงกองหน้า ขนาด คาไซอาห์ สเตอร์ลิ่ง ดาวรุ่งวัย 20 ปียังได้โอกาสมากกว่าเลย จริงๆ มันก็มีหลายทีมที่อยากได้ตัวเขาในตลาดรอบที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น เรอัล เบติส, ชาลเก้ 04 รวมไปถึง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ แต่สุดท้ายมันก็ว่างเปล่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย - เชลซี

ยลโฉม 7 แข้งที่อกหัก...อดย้ายทีมก่อนตลาดหน้าหนาวจะวาย !!! คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย เป็นเด็กของ เชลซี ในยุคนี้ที่ฉายแววได้โดดเด่น ยามได้โอกาสก็มักจะทำได้ดีเสมอๆ แต่ไม่ว่ายังไงก็มิอาจก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงของทีมได้ ณ เวลานี้ ซึ่งช่วงอาชีพของไอ้หนูวัย 18 ปีมีโอกาสได้ก้าวไกลเมื่อ บาเยิร์น มิวนิค ติดต่อมาทาบทามตัวด้วยข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ บวกกับค่าเหนื่อยอีก 85,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ท้ายที่สุด เชลซี ก็ปฏิเสธชัดว่าไม่ขาย

รัดย่า เนียงโกลัน - อินเตอร์ มิลาน

ยลโฉม 7 แข้งที่อกหัก...อดย้ายทีมก่อนตลาดหน้าหนาวจะวาย !!! รัดย่า เนียงโกลัน ได้รับการยกย่องว่าเป็นมิดฟิลด์ที่ดุดันสุดๆ คนหนึ่งในยุคนี้ และก็มักทำผลงานได้ดีเสมอตอนอยู่กับ โรม่า รวมถึงกับทีมชาติ เบลเยี่ยม แต่การย้ายมา อินเตอร์ มิลาน มันแตกต่าง เพราะเหมือนพี่แกจะปรับตัวเข้ากับสังคมที่นี่ไม่ได้ และมีปัญหาเยอะในเรื่องของวินัย ตลอดจนแฟนบอลก็ไม่ค่อยชอบเขาเท่าไหร่ ก่อนหน้านี้สื่อแฉคำพูดที่หลุดออกมาจากโทรศัพท์ เนียงโกลัน ในขณะที่พูดกับแฟนบอลรายหนึ่งซึ่งแกพูดว่าอยากจะย้ายกลับไป โรม่า จริงๆ แต่สุดท้ายก็ยังอยู่กับ อินเตอร์ ต่อไป

อิดริสซ่า กวยเย่ - เอฟเวอร์ตัน

ยลโฉม 7 แข้งที่อกหัก...อดย้ายทีมก่อนตลาดหน้าหนาวจะวาย !!! อิดริสซ่า กวยเย่ เป็นผู้เล่นกองกลางตัวรับที่ดีที่สุดเบอร์ต้นๆ ใน พรีเมียร์ลีก ยุคนี้ เพราะมีสถิติการสกัดกั้นและทำลายเกมคู่แข่งที่ดีมากๆ จนทำให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนใจดึงตัวไปร่วมทีม ถ้ามันเกิดขึ้นจริงก็เท่ากับว่าชีวิตของ กวยเย่ จะก้าวกระโดดขึ้นไปมากกว่านี้ ว่ากันว่ากองกลางทีมชาติ เซเนกัล รายนี้ได้เดินเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทันที แต่ เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธที่จะปล่อยตัว

อิวาน เปริซิช - อินเตอร์ มิลาน

ยลโฉม 7 แข้งที่อกหัก...อดย้ายทีมก่อนตลาดหน้าหนาวจะวาย !!! อิวาน เปริซิช คือหนึ่งในดีลน่าจับตามองที่สุดในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพราะพี่แกประกาศชัดว่าต้องการย้ายออกจากทีมก็เลยขอขึ้นบัญชีย้ายทีมกับ อินเตอร์ มิลาน และ อาร์เซน่อล เป็นทีมเดียวที่แสดงความสนใจ ซึ่งจากการคาดการณ์ดูแล้วคงเรียบร้อยไม่มีปัญหาอะไร แต่พอตลาดใกล้ปิดทาง อินเตอร์ มิลาน ออกมายืนยันว่า อาร์เซน่อล ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามา อย่างไรก็ตามสื่อหลายแขนงแฉกันว่าสาเหตุนั้นเป็นเพราะ 'ปืนใหญ่' ไม่ต้องการจ่ายเงินในราคา 35 ล้านปอนด์
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline