logo-heading

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับฤดูกาลใหม่ของศึกไทยลีก 2019 และแน่นอนหนึ่งในสิ่งที่แฟนบอลให้ความสนใจมากที่สุดกับทีมรักทีมเชียร์ของตัวเองก็คือ เรื่องชุดแข่งขันใหม่ ที่จะคลอดออกมา ถึงตอนนี้มีอยู่ประมาณ 9 ทีม ที่เปิดตัวชุดแข่งใหม่ออกมาแล้ว เราจะพาทุกท่านไปดูชุดไทยลีก 2019 ล็อตแรก ว่าแต่ละทีมมีหน้าตาแบบไหน และทีมไหนจะโดนใจแฟนบอลที่สุด

เหลือเวลาอีก 2-3 สัปดาห์ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ในศึกไทยลีก 2019 ตอนนี้มีสโมสรที่คลอดชุดใหม่ออกมาแล้ว 9 จาก 16 ทีม ซึ่งบางทีมก็ดูเหมือนจะไม่มีงานเปิดตัวใหญ่โตอะไร ไม่มีพิธีการ หากอยากเห็นชุดใหม่ก็ไปดูกันที่สนามวันแข่งขัน ส่วนบางทีมก็เตะนัดแรกไปก่อนค่อยเปิดตัวกัน แต่ทีมที่เปิดตัวกันไปแล้วนั้นจะมีทีมอะไรบ้าง และชุดแข่งขันใหม่มีกี่ชุด ราคาเท่าไหร่ ใช้ยี่ห้ออะไร จะถูกใจแฟนบอลแค่ไหน เราลองไปดูกันครับ

1.บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ทีมไหนสวยสุด? ส่องชุดแข่งไทยลีก ฤดูกาล 2019 ล็อตแรก ชุดของทีม “ปราสาทสายฟ้า” เป็นชุดที่สโมสรผลิตขึ้นเองเหมือนทุกๆ ฤดูกาล โดยปีนี้มีความโดดเด่นที่ลายผ้ามีต้นแบบมาจากผ้าไหมหางกระรอก ซึ่งเป็นผ้าประจำถิ่นของจังหวัดบุรีรัมย์ และอีสานใต้ มีการนำผ้า 2 สีมารวมกันเป็นเส้นเดียว ส่วนคอเสื้อก็มีต้นแบบมาจากเสื้อพระราชทาน ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยอย่างชัดเจน โดยชุดเหย้ามีกรมท่า ชุดเยือนสีขาว และชุดที่สาม ซึ่งใช้เตะบอลถ้วยจะเป็นสีแดงเลือดหมู ราคาเมกาสโตร์ 590 บาท จากราคาป้าย 690 บาท  

2.ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ทีมไหนสวยสุด? ส่องชุดแข่งไทยลีก ฤดูกาล 2019 ล็อตแรก ชุดแข้งทีม "แข้งเทพ" ยังคงใช้บริการแบรนด์ของ Ari โดยมีคอนเซ็ปต์ “THE TIME IS NOW เรามาแน่" ลวดลายของชุดแข่งขันได้รับแรง บันดาลใจมาจากธงหมากรุก ซึ่งหมายถึงการเข้าเส้นชัยในการแข่งขัน หลังจากรอ คอยมาอย่างยาวนาน ส่วนชุดเยือนนั้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีสโมสรจึงได้ถูกออกแบบมาให้มีสีทอง ซึ่งเป็นสีแห่งการเฉลิมฉลอง ดูให้โดดเด่นบนตัวเสื้อสีขาว และชุด 3 ถูกดีไซน์ออกมาในรูปเป็นการ MIX & MATCH ด้วยคู่สีที่ทันสมัย โดยยึดสีหลักคือ สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นหนึ่งในสีหลักของสโมสรมาจับคู่เข้ากับสีเขียวสะท้อนแสงที่มีสีสัน สะดุดตา เพื่อเปลี่ยนโฉมของชุดการแข่งขันที่ 3 ให้ดูโดดเด่นสวยงามทันสมัยยิ่งขึ้น และชุดผู้รักษาประตูที่เน้นลวดลายและสีสันสะดุดตา ราคาอยู่ที่ 790 บาทเกรดแฟนบอล และ 1,190 บาท เกรดนักเตะ

3.ชลบุรี เอฟซี

ทีมไหนสวยสุด? ส่องชุดแข่งไทยลีก ฤดูกาล 2019 ล็อตแรก ชุดแข่งของ "ฉลามชล" ยังใช้ ไนกี้ เหมือนเดิม โดยมีแนวคิด “ฉลามกล้า ท้าชิง” ที่สื่อถึงการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ชุดเหย้าสีน้ำเงิน ออกแบบให้พื้นหลังเสมือนสมรภูมิที่ท้าทาย ให้แสดงความกล้าออกมา โดยลายเสื้อบริเวณตรงกลางด้านหน้าเป็นแนวเส้นตั้งตรง ซึ่งสื่อถึงแสงสว่างที่เปล่งประกายออกมา ชุดเยือนสีขาว ชุดที่ 3 สีเขียว และชุดเตะบอลถ้วยสีฟ้า ราคา 999 บาท

4.พีที ประจวบ เอฟซี

ทีมไหนสวยสุด? ส่องชุดแข่งไทยลีก ฤดูกาล 2019 ล็อตแรก ชุดแข่ง "ต่อพิฆาต" ก็ยังคงใช้ วอริกซ์ เหมือนเดิมเช่นกัน ภายใต้คอนเซปต์ “STILL” แข็งแกร่ง...ดั่งเดิม โดยมี 3 สี ชุดเหย้าสีส้ม ชุดเยือนสีฟ้า และชุดที่สาม สีดำ ราคา 590 บาท  

5.สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

ทีมไหนสวยสุด? ส่องชุดแข่งไทยลีก ฤดูกาล 2019 ล็อตแรก ชุดแข่งของ "กว่างโซ้งมหาภัย" ปีนี้หันมาใช้บริการของ FBT โดยมี 3 สี ชุดเหย้าสีส้ม ชุดเยือนสีเทา และชุดที่สามสีขาว ซึ่งใช้ประเดิมในการแข่งขันฟุตบอลออมสิน ไทยแลนด์ ชปค.2019 เมื่อเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สนนราคาอยู่ที่ 599 บาท

6.สุโขทัย เอฟซี

ทีมไหนสวยสุด? ส่องชุดแข่งไทยลีก ฤดูกาล 2019 ล็อตแรก ชุดแข่ง "ค้างคาวไฟ" ภายใต้แบรนด์ MAWIN เป็นเสื้อคอปกมีกระดุม 2 เม็ด ตรงไหล่จะมีเป็นอักษรโบราณไล่สีเข้มลงมา มี 3 สีเช่นกัน ชุดเหย้าสีส้ม ชุดเยือนสีเหลือง และชุดที่ที่ 3 สีฟ้า ราคา 590 บาท

7.ตราด เอฟซี

ทีมไหนสวยสุด? ส่องชุดแข่งไทยลีก ฤดูกาล 2019 ล็อตแรก ชุดแข่งของทีม "ช้างขาวเจ้าเกาะ" ใช้แกรนด์สปอร์ต มี 3 สี ชุดเหย้าสีแดง ชุดเยือนสีน้ำเงิน ชุดที่ 3 ขาว-แดง โดยราคาอยู่ที่ 690 บาท  

8.เชียงใหม่ เอฟซี

ทีมไหนสวยสุด? ส่องชุดแข่งไทยลีก ฤดูกาล 2019 ล็อตแรก ชุดแข่ง "พยัคฆ์ล้านนา" ภายใต้แบรนด์ VOLT โดยชุดเหย้าสีแดงมีการออกแบบลายแผนที่เชียงใหม่อยู่บนตัวเสื้อ ชุดเยือนสีน้ำเงินเข้มตัดขาว และชุดที่ 3 สีดำ ราคา 699 บาท  

9.ชัยนาท ฮอร์นบิล

ทีมไหนสวยสุด? ส่องชุดแข่งไทยลีก ฤดูกาล 2019 ล็อตแรก ขุดของทีม "นกใหญ่พิฆาต" ยังคงใช้บริการยี่ห้อ วอริกซ์ ในคอนเซปต์ The Voice Of Warrior หรือ กัมปนาทแห่งนักรบ โดยมีการนำลายปีกนก คลื่นเสียง ที่ประสานกันอย่างลงตัวมารวมอยู่ด้วยกันบนตัวเสื้อ อีกทั้งปกเป็นดีไซน์ใหม่ โดยตอนนี้มีให้เห็นกันแค่ชุดเหย้าสีชมพู และจะมีการเปิดตัวชุดที่เหลือออกมาเร็วๆ นี้ ราคา 690 บาท

ส่วนอีก 7 ทีมที่เหลือ เดี๋ยวเราค่อยมาว่ากันอีกครั้ง เมื่อแต่ละทีมคลอดชุดแข่งขันใหม่ออกมานะครับ!!!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline