logo-heading

แอชลี่ย์ โคล เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดในโลก ขนาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังยกให้พี่แกเป็นศัตรูที่ร้ายกาจที่สุดเท่าที่เคยเจอมาเลย

แน่นอนว่าช่วงอาชีพที่พีคที่สุดของ แอชลี่ย์ โคล ก็คือช่วงที่ค้าแข้งให้ เชลซี ตั้งแต่ช่วงปี 2006-14 เป็นตัวจริงทุกปีและคว้าแชมป์มาแล้วทุกรายการทั้งในสาขาอังกฤษและสาขายุโรป อย่างไรก็ตามพี่แกก็เคยอยู่กับ อาร์เซน่อล ในช่วงปี 1996-2006 :ซึ่งอยู่ในยุครุ่งเรื่องตอนคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ชุดไร้พ่ายด้วย ล่าสุด แอชลี่ย์ โคล ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้เล่นของ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ภายใต้การคุมทีมของเพื่อนเก่าอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด โดยเจ้าได้ไปออกรายการ Monday Night Football ของทางช่อง Sky Sports เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (4 กุมภาพันธ์) และก็ได้โอกาสจัดทีมผสมในดวงใจขึ้นมาระหว่างทีม อาร์เซน่อล และ เชลซี

ระบบ (4-4-2)

ผู้รักษาประตู : ปีเตอร์ เช็ก (เชลซี) กองหลัง : บรานิสลาฟ อิวาโนวิช (เชลซี), จอห์น เทอร์รี่, โซล แคมป์เบล (อาร์เซน่อล), แอชลี่ย์ โคล กองกลาง : ปาทริค วิเอร่า (อาร์เซน่อล), แฟร้งค์ แลมพาร์ด (เชลซี), ฟลอร็องต์ มาลูด้า (เชลซี), โรแบร์ ปิแรส (อาร์เซน่อล) กองหน้า : เธียร์รี่ อองรี (อาร์เซน่อล), ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา (เชลซี) แอชลี่ย์ โคล จัดทีมผสม XI! ในดวงใจระหว่าง อาร์เซน่อล-เชลซี

ทีมของ แอชลีย์ โคล คือฝั่งซ้าย...

 
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline