logo-heading

ถึงแม้ความรักจะอบอวนไปทั่วโลก กับช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ แต่ควันหลงยังคงไม่จางหาย ซึ่งมีโพลล์จากต่างประเทศอยู่เรื่องหนึ่ง น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะมีการทำผลโหวตด้วยการไปถามสาวๆว่า อดีตนักเตะ หรือ ผู้เล่นปัจจุบัน คนไหน ที่มักชอบจินตนาการชวนฝันมากสุด เมื่อต้องออกรบกับคู่เดต หรือ สามี เวลาทำกิจกรรมบนเตียง

ให้หลับตานึก 10 วินาที ว่านักเตะที่สาวๆจินตนาการถึงนั้นจะตรงกับความคิดของทุกคนหรือเปล่า .... เอาเป็นว่าอย่ารอช้าไปดูโพลล์ที่สาวๆนึกถึงหน้านักเตะคนไหนมากสุดขณะมีเซ็กซ์

10. ราฮีม สเตอร์ลิ่ง 7 %

อยากได้แบบฟีลแฟน! 10 นักเตะ ชวนฝัน ที่สาวๆจินตนาการถึงมากสุด ยามออกรบบนเตียง เปิดหัวมาเป็น ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าเพิ่งตกใจไปครับ เพราะสเป็คคนเราไม่เหมือนกัน หากเป็นสาวไทย อาจจะไม่ได้ชอบสไตล์แบบ "หนูริ่ง" แต่หากเป็นสาวอังกฤษ แบบฉบับผิวสี บอกเลยว่า สเตอร์ลิ่้ง เป็นตัวท็อปเลยก็ได้ ถึงขั้นที่มีลูกตั้งแต่อายุ 17 ขวบ ยิ่งปัจจุบันค่าเหนื่อยพุ่งปรี๊ด แต่งตัวตามแบบฉบับแฟชั่น ฉะนั้นเกริ่นมาขนาดนี้ก็คงไม่แปลกใช่ไหมล่ะครับ ว่าทำไมสาวๆถึงจินตนการชวนฝันกับ สเตอร์ลิ่ง

9. เซร์คิโอ อเกวโร่ 8 %

อยากได้แบบฟีลแฟน! 10 นักเตะ ชวนฝัน ที่สาวๆจินตนาการถึงมากสุด ยามออกรบบนเตียง บางทีการย้อมผมสีขาวของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงจะเพิ่มดีกรีความเร่าร้อนให้กับเขาอยู่ไม่น้อย บวกกับตอนนี้ก็ยังยิงประตูไม่หยุดไม่หย่อน ทำให้ถูกพูดถึงอยู่บ่อยๆ ฟอร์มแบบนี้ ผลงานแบบนี้ สาวๆก็เลยขอฝันหวานเสียหน่อย ประหนึ่งว่าพวกเธอกำลังมี "กุน" มายิงประตูให้ถึงบ้านตัวเอง

8. มาร์คัส แรชฟอร์ด 8 %

อยากได้แบบฟีลแฟน! 10 นักเตะ ชวนฝัน ที่สาวๆจินตนาการถึงมากสุด ยามออกรบบนเตียง มาร์คัส แรชฟอร์ด มีเปอร์เซ็นต์ที่สาวๆจินตนาการชวนฝันมากที่สุด เท่ากับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ซึ่งแน่นอนว่า แรชฟอร์ด เป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงมาตั้งแต่เด็กๆ ยิ่งปัจจุบัน กลายมาเป็นกองหน้าเบอร์ 1 ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เรียบร้อย นั่นคงทำให้เขาเป็นที่หมายปองของสาวๆ แต่ในเมื่อมันครอบครองไม่ได้

7. ดาบิด เด เคอา 9 %

อยากได้แบบฟีลแฟน! 10 นักเตะ ชวนฝัน ที่สาวๆจินตนาการถึงมากสุด ยามออกรบบนเตียง เป็นนักเตะที่เชื่อฟังคำสั่งเมียมากพอสมควร เคยเกือบจะต้องย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่แล้ว จากข้อความของแฟนสาวที่เคยโพสต์ด่าเมืองแมนเชสเตอร์ อย่างไรก็ตาม ดาบิด เด เคอา เป็นคนที่ผู้คนให้ความสนใจมากเหลือเกิน และ ครึ่งหนึ่งอาจจะมาจากสาวๆก็ได้ เพราะ เด เคอา เป็นโคตรผู้รักษาประตู ที่โชว์ฟอร์มเซฟแบบโคตรเหนียว นั่นหมายความว่าเป็นคนที่ใช้มือเก่งนั่นเอง

6. เดเล่ อัลลี 10 %

อยากได้แบบฟีลแฟน! 10 นักเตะ ชวนฝัน ที่สาวๆจินตนาการถึงมากสุด ยามออกรบบนเตียง หนึ่งในเจ้าพ่อแฟชั่นอีกคน สำหรับ เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งก็อาจทำให้สาวๆนึกถึงเขาอยู่ไม่น้อย แต่ถ้าหากให้คาดเดาว่าทำไม อัลลี ถึงหลุดเข้ามาถึงอันดับ 6 อาจจะเป็นเพราะเคยมีคดีคลิปหลุด ที่กำลังทำหน้ายิ้ม ขณะที่แฟนสาวกำลังเขมือบอนาคอนด้าของตัวเอง ก็เลยทำให้สาวๆอาจจะจินตนาการถึงก็ได้

5. ลิโอเนล เมสซี่ 11 %

อยากได้แบบฟีลแฟน! 10 นักเตะ ชวนฝัน ที่สาวๆจินตนาการถึงมากสุด ยามออกรบบนเตียง ในเรื่องของความรัก ลิโอเนล เมสซี่ คือบุคคลตัวอย่างของผู้ชาย "รักเดียวใจเดียว" ซึ่งเป็น "ป็อปปี้ เลิฟ" ตั้งแต่ 9 ขวบ อย่างไรก็ตาม ยิ่งโตขึ้น ยิ่งอายุมากขึ้น เมสซี่ ก็มีมาดขรึมตามไปด้วย โดยเฉพาะการไว้หนวด ไม่ได้ดูเด็กเหมือนสมัย 10 ปีก่อน และ ผู้ชายมีหนวด อาจจะตรงสเป็คของสาวๆหลายคน จึงไม่แปลกที่ เมสซี่ จะถูกจินตนาการ เหมือนว่า เมสซี่ กำลังลากเลื้อยอยู่ในร่างกายของเธอ

4. แกเร็ธ เบล 13 %

อยากได้แบบฟีลแฟน! 10 นักเตะ ชวนฝัน ที่สาวๆจินตนาการถึงมากสุด ยามออกรบบนเตียง ย้อนกลับไปสมัยที่ แกเร็ธ เบล ถูกกล่าวหาว่าเป็นตัวซวย สมัยอยู่ เซาธ์แฮมป์ตัน แล้วตัดภาพมาล่าสุดที่ค้าแข้งให้กับ เรอัล มาดริด ต้องบอกว่าเปลี่ยนไปเยอะจริงๆ ทั้งทรงผม รูปร่าง และ ใบหน้า เพราะปัจจุบันผมยาว เวลาลงเล่นก็มัดผม ให้อารมณ์เหมือนชาวร็อค, กล้ามเนื้อเป็นมัดๆ และ ชื่อเสียงอันโด่งดัง ฉะนั้น "วานรเทพ" จึงครองใจสาวๆ และ ก็เก็บไว้ชวนฝันกันไม่น้อย

3. แฮร์รี่ เคน 16 %

อยากได้แบบฟีลแฟน! 10 นักเตะ ชวนฝัน ที่สาวๆจินตนาการถึงมากสุด ยามออกรบบนเตียง เห็นท่าทีดูเงียบๆ ไม่ค่อยมีข่าวเรื่องสาวๆสักเท่าไหร่ แต่ใครจะรู้ล่ะว่า รูปร่างแบบนี้ หน้าตาแบบนี้ จะกลายเป็นขวัญใจกับเขาเหมือนกัน สำหรับ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ด้วยชื่อเสียงที่เขากลายมาเป็นหัวหอกเบอร์ 1 ของทีมชาติอังกฤษ บางทีสาวๆก็เลยนึกหน้า แฮร์รี่ เคน มาอยู่ในจินตนา เพราะคงหวังให้คู่ขายิงประตูเก่งๆแบบ แฮร์รี่ เคน บ้าง

2. คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 20 %

อยากได้แบบฟีลแฟน! 10 นักเตะ ชวนฝัน ที่สาวๆจินตนาการถึงมากสุด ยามออกรบบนเตียง หากจะถามสาวๆว่านักฟุตบอลในยุคปัจจุบัน นักเตะคนไหนน่ากินที่สุด เชื่อเหลือเกินว่าชื่อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะต้องมาเป็นลำดับต้นๆแน่นอน เพราะใบหน้าที่หล่อคมเข้ม บวกกับหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะซิกซ์แพ็ค ที่ชวนให้หลงใหลเหลือเกิน เรียกว่าแซ่บขนาดนี้ มีหรือสาวๆ จะไม่นึกถึงหน้า พี่โด้ ให้ชวนเคลิ้มเมื่อมีกิจกรรมบนเตียง

1. เดวิด เบ็คแฮม : 28 %

อยากได้แบบฟีลแฟน! 10 นักเตะ ชวนฝัน ที่สาวๆจินตนาการถึงมากสุด ยามออกรบบนเตียง มาถึงอันดับ 1 ก็ไม่ต้องแปลกใจหรอกครับ เพราะ เดวิด เบ็คแฮม คือดาวเตะที่ไม่ว่าใครจะทำอาชีพอะไร จะชื่นชอบดูฟุตบอลหรือไม่ ต่างก็ต้องรู้จัก พ่อรูปหล่อ อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างดี เพราะเขาคือขวัญใจของสาวๆทั้งรุ่นเล็ก และ รุ่นใหญ่ ฉะนั้นการนึกถึงหน้า "พี่เบ็คส์" ระหว่างมีเพศสัมพันธ์ บอกเลยมันคงเพิ่มความสุขมากเป็นทวีคูณเลยก็ว่าได้
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline