logo-heading

ผ่านสัปดาห์ที่ 4 ของศึกไทยลีก 2019 มีประเด็นน่าสนใจมากมาย จ่าฝูงเปลี่ยนมืออีกครั้ง ต่อพิฆาต นำเดี่ยว ปราสาทสายฟ้า เริ่มแรงรั้งรองฝูงมาติดๆ 

จบเกมไทยลีก นัดที่ 4 ของฤดูกกาล 2019 โดยเป็นสัปดาห์ที่จะมีการพักเบรกทีมชาติ โดยเกมวีคนี้จ่าฝูงเปลี่ยนมืออีกแล้ว รวมทั้งเริ่มพอเห็นภาพอะไรต่างๆ มากขึ้น โดยเราไปเก็บตกประเด็นที่น่าสนใจในเกมที่เพิ่งจบลงไปกันสักหน่อย มีอะไรน่าสนใจบ้าง

1.ยิงรวม 18 ประตู

สัปดาห์นี้มีการยิงประตูรวมน้อยมากแค่ 18 ประตู โดยเฉลี่ยตกคู่ละ 2.25 ประตู เกมที่มีการยิงเยอะสุดคือที่สิงห์ สเตเดี้ยม ที่กว่างโซ้ง พ่าย เมืองทองฯ ไป 2-3 นอกนั้นมีเกมที่เสมอกัน 0-0 ถึง 2 คู่ คือเกมที่นครราชสีมา เสมอ ตราด 0-0 และ สมุทรปราการ ซิตี้ เสมอ สุโขทัย 0-0

2.ทรู สเตเดี้ยม,80 พรรษา แฟนบอลเรือนหมื่น

เก็บตก 7ประเด็นหลังเกมไทยลีกวีค4 ประจวบนำฝูง,สายฟ้าตามมาติดๆ

3.แบงค็อก,เชียง รายแพ้เกมแรก

เกมนัดที่ผ่านมาทีมใหญ่อย่าง ทรูแบงค็อก และ สิงห์ เชียงราย ต้องพบกับความปราชัยเป็นนัดแรกของฤดูกาล โดยแพ้คาบ้านทั้งคู่ บียู พ่ายบุรีรัมย์ 0-1 ส่วนกว่างโซ้ง ก็แพ้กิเลนผยอง 2-3 ซึ่งเป็นการแพ้ในบ้านตัวเองมา 5 ปีติดต่อกันแล้ว

4.สี่ทีมยังไม่แพ้ใคร

ผ่านไป 4 เกม มีอยู่ 4 ทีมที่ยังไม่แพ้ใคร คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ชนะ 2 เสมอ 2 ,การท่าเรือ ก็ชนะ 2 เสมอ 2 เช่นกัน, สุพรรณบุรี ชนะ 1 เสมอ 3 และ สุโขทัย เสมอมา 4 เกมติดต่อกัน

5.ชล,ราชรี แพ้สามเกมติด

สองทีมดังอย่าง ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี และ ราชบุรี มิตรผล เป็นสองทีมที่แพ้มาสามเกมติด โดยฉลามชล ยังไม่ชนะใครเลย เสมอกับบุรีรัมย์ เกมแรก หลังจากนั้นแพ้มารวด ขณะที่ราชันมังกร หลังจากชนะเกมแรก ก็แพ้มาติดต่อกันทั้งหมด

6.ค้างคาวไฟ เจ้าพ่อเสมอ

ทีมค้างคาวไฟ เป็นทีมเดียวที่ยังไม่ชนะ และยังไม่แพ้ คือเสมออย่างเดียว 4 เกมติด มีอยู่ 4 คะแนน

7.เชียงใหม่,สุพรรณบุรี ปลดล็อก

มีสองทีมที่ปลดล็อก ได้รับชัยชนะเป็นเกมแรกคือ เชียงใหม่ เอฟซี ที่เปิดบ้านเฉือนราชบุรี 2-1 ถือเป็นสามแต้มประวัติศาสตร์บนลีกสูงสุดของทีมล้านนา ขณะที่สุพรรณบุรี ที่เสมอมา 3 เกมติด ก็มาปลดล็อกถล่มชลบุรี ไป 3-0 โดยเฉพาะ โจนาธาน เฮส กองหน้าตัวเก่งก็มายิงได้ถึง 2 ประตูในเกมนี้

ผลการแข่งขัน

เก็บตก 7ประเด็นหลังเกมไทยลีกวีค4 ประจวบนำฝูง,สายฟ้าตามมาติดๆ เก็บตก 7ประเด็นหลังเกมไทยลีกวีค4 ประจวบนำฝูง,สายฟ้าตามมาติดๆ เก็บตก 7ประเด็นหลังเกมไทยลีกวีค4 ประจวบนำฝูง,สายฟ้าตามมาติดๆ

ตารางคะแนน

เก็บตก 7ประเด็นหลังเกมไทยลีกวีค4 ประจวบนำฝูง,สายฟ้าตามมาติดๆ

เก็บตก 7ประเด็นหลังเกมไทยลีกวีค4 ประจวบนำฝูง,สายฟ้าตามมาติดๆ

อันดับดาวซัลโว

เก็บตก 7ประเด็นหลังเกมไทยลีกวีค4 ประจวบนำฝูง,สายฟ้าตามมาติดๆ
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline