logo-heading

เช็กความพร้อมศึกไชน่า คัพ 2019 นัดชิงชนะเลิศ ไทย พบ อุรุกวัย ค่ำวันนี้ ช้างศึก ชุดเดิม อุ้ม,นิว,เจ นำทัพ ส่วนจอมโหดมี โกดิน นำทีม

ปรีวิวไชน่า คัพ 2019 (ชิงชนะเลิศ)  วันจันทร์ที่ 25 มี.ค.62 ทีมชาติไทย (115) พบ อุรุกวัย (7) กว่างซี สปอร์ต เซ็นเตอร์ 18.35 น. (ไทยรัฐทีวี 32)

แมตช์ประวัติศาสตร์ ช้างศึก ปะทะ จอมโหด ชิงถ้วยไชน่า คัพ 2019 ทีมชาติไทย ของ "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ที่สามารถปราบเจ้าภาพอย่างจีนมาได้ 1-0 จากประตูชัยของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ สภาพทีมต้องเช็กฟิต พรรษา เหมวิบูลย์ กองหลังตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บ ถ้าลงไม่ได้ก็จะเป็นหน้าที่ของ นัสตพล มาลาพันธ์ เหมือนเดิม ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ไม่มีปัญหา คาดว่าจะจัดทัพเหมือนกับเกมแรก นำทีมโดย 3 ผู้เล่นจากเจลีก อย่าง ธีราทร บุญมาทัน,ฐิติพันธ์ พ่วงจัทร์ และ เมสซี่เจ โดยทีมชาติไทย เป็นรองแน่นอนในเกมนี้ แต่ก็พร้อมจะสู้เต็มที่ และพยายามแพ้ให้น่อยที่สุด หรือแอบลุ้นเซอร์ไพรส์เล็กๆ ด้วยเหมือนกัน สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 3-4-1-1 ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน กองหลัง 3 คน : นัสตพล มาลาพันธ์ / สุพรรณ ทองสงค์ / อดิศร พรหมรักษ์ วิงแบ็กขวา,ซ้าย : ทริสตอง โด / ธีรทร บุญมาทัน กองกลางตัวรับ : ธนบูรณ์ เกษารัตน์  กองกลาง : สารัช อยู่เย็น / ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ หน้าต่ำ : ชนาธิป สรงกระสินธ์ หน้าเป้า : อดิศักดิ์ ไกรษร แมตช์ประวัติศาสตร์ ช้างศึก ปะทะ จอมโหด ชิงถ้วยไชน่า คัพ 2019 ขณะที่ทีมอันดับ 7 ของโลกอย่าง "จอมโหด" อุรุกวัย ที่คุมทัพโดย วอชิงตัน ตาบาเรซ กุนซือจอมเก๋าวัย 72 ปี ซึ่งเกมในรอบรองชนะเลิศเอาชนะอุซเบกิสถาน มาได้ 3-0 สภาพทีมพร้อมทุกขุมกำลัง นำโดย  เฟร์นานโด มุสเลร่า นายทวารมือ 1 , ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลังกัปตันทีมจากแอตฯ มาดริด และ ลูกัส ตอร์เรย์รา กองกลางตัวเก่งจากทีมอาร์เซน่อล ด้วยชื่อชั้นที่เหนือกว่าหลายขุม ทีมจอมโหด ตั้งเป้าที่จะถล่มทีมชาติไทย และคว้าแชมป์แบบสวยหรูกลับไปให้ได้    
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline