logo-heading

ข่าวดังของวงการฟุตบอลในช่วงนี้คงหนีไม่พ้นการที่เอเยนต์ชื่อดังอย่าง มิโน่ ไรโอล่า โดนสหพันธ์ลูกหนังโลก สั่งแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับการเป็นตัวแทนของผู้เล่นในการย้ายทีมทั่วโลก เป็นเวลา 3 เดือน

โดยก่อนหน้านี้ ไรโอล่า และ วินเชนโซ่ ญาติของเขา ถูกสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี สั่งแบนห้ามทำงานในฐานะตัวแทนของนักเตะในลีกอิตาลี เป็นเวลา 3 เดือน โดยที่ไม่ได้ระบุสาเหตุในการแบนครั้งนี้ ล่าสุด ฟีฟ่า ได้ขยายบทลงโทษ มิโน่ ไรโอล่า ห้ามยุ่งเกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมของผู้เล่นทั่วโลก เป็นระยะเวลา 3 เดือน และด้วยเหตุนี้อาจทำให้ดาวดังที่มี ไรโอล่า เป็นเอเยนต์จะไม่สามารถย้ายทีมได้ ล่าสุดทำให้สื่อต่างประเทศจึงจัดทีมรวมดาวเตะที่เป็นเด็กในสังกัดของซูเปอร์เอเยนต์รายนี้ จะมีใครบ้าง ไปติดตามกันได้เลย

ระบบ : 3-4-3

ผู้รักษาประตู : จานลุยจิ ดอนนารุมมา (เอซี มิลาน) กองหลัง : เคนนี่ เตเต้ (โอลิมปิก ลียง), มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ (อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม), คอสตาส มาโนลาส (โรม่า) กองกลาง : เฮนริค มคิทาร์ยาน (อาร์เซน่อล), มาร์โก แวร์รัตติ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง), ปอล ป็อกบา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), แบลส มาตุยดี้ (ยูเวนตุส) กองหน้า : จัสติน ไคลเวิร์ต (โรม่า), มาริโอ บาโลเตลลี่ (โอลิมปิก มาร์กเซย), มอยเซ่ คีน (ยูเวนตุส) ดาวดังทั้งนั้น! จัดทีม XI รวมแข้งในสังกัดของ มิโน่ ไรโอล่า
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline