logo-heading

นับเป็นข่าวร้ายสุดๆ สำหรับทีมชาติ บราซิล ที่ซูเปอร์สตาร์ดังเบอร์ 1 อย่าง เนย์มาร์ ต้องถอนตัวออกจากทีมชุดล่าแชมป์ โคปา อเมริกา 2019 ไปเนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ

ล่าสุดทางสื่อต่างประเทศอย่าง 'โกล' ได้จำลองและคาดการณ์จัดทีม 11 ผู้เล่นตัวจริงของ บราซิล ออกมา 2 ระบบ ซึ่งแผนไหนจะเวิร์คสุดไปดูกัน ?

แผน A : ระบบ 4-2-3-1

ผู้รักษาประตู : อลิสซอน เบ็คเกอร์ กองหลัง : ดานี่ อัลเวส, ติอาโก้ ซิลวา, มาร์ควินญอส, อเล็กซ์ ซานโดร กองกลาง : คาเซมิโร่, อาตูร์ แนวรุก : ริชาร์ลิซอน, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ดาวิด เนเรส กองหน้า : โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ Best XI : บราซิล จะจัดทัพอย่างไร ? เมื่อไม่มี เนย์มาร์ by สื่อต่างประเทศ

แผน B : ระบบ 4-3-3

ผู้รักษาประตู : อลิสซอน เบ็คเกอร์ กองหลัง : ดานี่ อัลเวส, ติอาโก้ ซิลวา, มาร์ควินญอส, อเล็กซ์ ซานโดร กองกลาง : คาเซมิโร่, อาตูร์, อัลลัน กองหน้า : ริชาร์ลิซอน, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ Best XI : บราซิล จะจัดทัพอย่างไร ? เมื่อไม่มี เนย์มาร์ by สื่อต่างประเทศ ทั้ง 2 ระบบสิ่งที่เหมือนกันหมดก็คือผู้รักษาประตูกับแผงแบ็กโฟร์ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าชุดนี้จะเกิดขึ้นจริง แต่ที่น่าแปลกใจก็คือ คาเซมิโร่ ถูกมองเป็นตัวหลักในแดนกลางทั้งที่ฤดูกาลที่ผ่านมาผลงานไม่ดีเลยกับ เรอัล มาดริด ส่วนตัวที่ผลงานแจ่มทั้งการคุมจังหวะเกมและตัดบอลอย่าง แฟร์นานดินโญ่ กลับถูกมองว่าเป็นสำรอง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อาจจะมีชีวิตที่ไม่ดีกับ บาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาแต่สำหรับ บราซิล เขาคือหัวใจสำคัญ แต่การขาดคู่ดูโอ้อย่าง เนย์มาร์ ดูแล้วพี่แกน่าจะต้องแบกภาระและความกดดันหนักขึ้นเป็นเท่าตัวเลย โดยในตำแหน่งของ เนย์มาร์ จะถูกสอดแทรกด้วย โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จากที่ปกติกับทีมชาติเขาจะเป็นตัวแก้เกม แต่ดูแล้วทัวร์นาเมนต์นี้น่าจะได้เป็นตัวจริง
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline