logo-heading

กลายเป็นสโมสรที่ได้รับการจับตามองอีกทีมนึงสำหรับ เลสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่พวกเขาลงทุ่นไปมากพอสมควรกับตลาดซื้อ-ขาย นักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยถึง ณ ตอนนี้ทัพ "สุนัขจิ้งจอก" สามารถปิดดีลคว้าแข้งใหม่มาแล้วทั้งสิ้น 3 คน ประกอบไปด้วย อโยเซ่ เปเรซ (จาก นิวคาสเซิ่ล, 30 ล้านปอนด์), ยูริ ตีเลอมันส์ (จาก โมนาโก, 40.5 ล้านปอนด์) และเจมส์ จัสติน (จาก ลูตัน ทาวน์, ไม่เปิดเผยค่าตัว) รวมแล้วตอนนี้ เลสเตอร์ ใช้เงินเสริมทัพไปทั้งสิ้น 70.5 ล้านปอนด์ และแน่นอนว่าพวกเขาอาจจะไม่หยุดช็อปอยู่เพียงเท่านี้ เพราะข่าวล่าสุด กำลังให้ความสในใจ 'แอนดรอส ทาวน์เซนด์' ปีกของ คริสตัล พาเลซ อีกหนึ่งคนด้วยกัน ว่าแล้วก็มีสื่อในประเทศอังกฤษ ได้ทำการคาดการณ์ 11 ตัวจริง ในฤดูกาล 2019-20 ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมา ซึ่งหน้าตาจะออกมาเป็นอย่างไร ไปติดตามกันได้เลย ...

ระบบ : 4-2-3-1

ผู้รักษาประตู : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล กองหลัง : เบน ชิลวิลล์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, จอนนี่ อีแวนส์, ริคาร์โด้ เปเรยร่า กองกลาง : วิลฟรีด เอ็นดีดี้, ยูริ ตีเลอมันส์ ตัวรุก : เจมส์ เมดดิสัน, อโยเซ่ เปเรซ, แอนดรอส ทาวน์เซนด์ กองหน้า : เจมี่ วาร์ดี้ สื่อนอกคาดการณ์! 11 ตัวจริงของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline