logo-heading

ตลาดไทยลีก 2019 เลกสอง ค่อนข้างจะคึกคัก นักเตะทั้งไทยและเทศย้ายทีมสลับขั้วกันเต็มไปหมด และก่อนที่ตลาดรอบสองจะปิดลงเชื่อว่าน่าจะมีดีลที่น่าสนใจเกิดขึ้นอีกแน่นอน

และเมื่อพูดถึงเรื่องนี้ ก็เลยจะพาไปดูบรรดานักเตะฝีเท้าดี แต่ไม่ได้เป็นตัวจริงในทีมของตัวเอง บางคนเป็นตัวสำรอง บางคนถูกตัดชื่อออกจากทีม บางคนถูกขึ้นบัญชีขาย เราลองไปดูกันซิว่า มีใครน่าสนใจยืมตัวมาใช้งานในเลกสองกันบ้าง ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดในช่วงเที่ยงคืนวันที่ 18 ก.ค.นี้

1.กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล

10 นักเตะสำรองไทยลีก ที่น่ายืมตัวมาใช้งานเลก 2 นายทวารวัย 26 ปี ที่ทีมฉลามชล ยืมตัวมาจาก "กิเลนผยอง" ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสลงเฝ้าเสาให้ทีมชลบุรี หลายเกมในเลกแรก แต่หลังจากที่ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ เข้ามาคุมทีมฉลามชล นายทวารหน้าหล่อรายนี้ก้ยังไม่มีโอกาสได้ลงเฝ้าเสาเลย ถ้าทีมไหนมีปัญหาเรื่องผู้รักษาประตู ก็ถือว่าน่ายืมตัวไปใช้งานมากเลยทีเดียว

2.มาริโอ ยูรอฟสกี้

10 นักเตะสำรองไทยลีก ที่น่ายืมตัวมาใช้งานเลก 2 ดาวเตะอดีตทีมชาติมาซิโดเนีย กลายเป็นแข้งต่างชาติที่ถูกตัดชื่อออกจากทีมในเลกสอง เพื่อเปิดทางนักเตะใหม่อย่าง แดร์เลย์ กับ บรูดน่ กัลโล่ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องฝีเท้าถือเป็นจอมทัพที่น่าเอาไปใช้งานเป็นอย่างยิ่ง แม้ช่วงแรกจะมีอาการบาดเจ็บ แต่หลังกลับมาฟิตสมบูรณ์ ก็ทำผลงานได้ดี ทั้งจ่าย ทั้งยิง ซึ่งเชื่อว่าสุดท้ายน่าจะมีทีมเซ้งซูเปอร์มาริโอ ต่อแน่นอน

3.วรวุฒิ ศรีสุภา

10 นักเตะสำรองไทยลีก ที่น่ายืมตัวมาใช้งานเลก 2 กลับมาที่ตำแหน่งผู้รักษาประตู ไปกันที่ทีมสิงห์เจ้าท่า ที่มีนายทวารฝีมือดีอยู่ในทีมถึงสามคน แล้วก็ทั้งหมดก็สลับๆ กันเล่น แต่ในช่วงหลัง วรวุฒิ ศรีสุภา ต้องนั่งยาวๆ เพราะ วัชระ บัวทอง ฟอร์มดีขึ้นมา แต่พอจะเปลี่ยนประตู เกมล่าสุดก็กลายเป็น รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ที่ได้ลงสนาม แต่พูดถึงก็เสียดายฝีมือไม่น้อย ถ้าไปอยู่ทีมอื่นเป็นมือหนึ่งแบบถาวรได้สบายๆ แต่ก้นั่นแหละดูท่าแล้วทีมการท่าเรือก็คงไม่ปล่อยไปง่ายๆ แน่นอน

4.ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร

10 นักเตะสำรองไทยลีก ที่น่ายืมตัวมาใช้งานเลก 2 ดาวเตะสามสัญชาติไทย-สวิส-ลาว ที่อยู่มากับหลายทีมดัง แต่ก็ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ เป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น แต่พูดถึงอนาคตในถิ่นสวาทแคท ดูแล้วก็ยังคงสดใส เพราะยังเป็นตัวสำรอง ที่มีโอกาสได้ลงสนามบ้าง ถ้าพูดถึงทีมไทยลีกด้วยกัน ถ้าเอาไปก็คงไปนั่งสำรองอีกนั่นแหละ แต่ถ้าอยากเป็นตัวจริงอาจจะต้องไปเล่นดิวิชั่นที่ต่ำกว่าไทยลีก

5.ศราวุฒิ มาสุข

10 นักเตะสำรองไทยลีก ที่น่ายืมตัวมาใช้งานเลก 2 นี่เป็นนักเตะที่ผมเสียดายมากที่สุดในลิสต์นี้ก็ว่าได้ ระดับปีกทีมชาติไทย แต่ได้แค่นั่งสำรองกับพีทีที ระยอง โอเคอาจจะเพราะด้วยมีอาการบาดเจ็บ และฟอร์มก็ตกลงไปเยอะ แต่ถ้าพูดถึงฝีเท้า เชื่อว่ายังมีประโยชน์อยู่ และน่าจะยังเล่นได้ในลีกสูงสุดสบายๆ มีทีมไหนสนใจไหม

6.กรวิทย์ ทะสา

10 นักเตะสำรองไทยลีก ที่น่ายืมตัวมาใช้งานเลก 2 อีกหนึ่งกองหน้าที่ช่วงหลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม เพราะทีมนั้นมีกองกน้าเดินชนกันเต็มทีมไปหมด หากทีมไหนที่กำลังมองหาหองหน้าคนไทย ดาวรุ่ง ฝีเท้าดี ขยัน ยิงคม กรวิชญ์ ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

7.กรกช วิริยอุดมศิริ

10 นักเตะสำรองไทยลีก ที่น่ายืมตัวมาใช้งานเลก 2 ตัวนี้บอกตามตรงว่าน่าจะยืมยาก เพราะทีมก็คงไม่ปล่อย และนักเตะก็ยังแฮปปี้กับต้นสังกัด เพียงแต่ว่าช่วงหลังโดน ศศลักษณ์ ยึดตำแหน่งทางกราบซ้ายไป ทำให้เจ้ามิ้ง ก็เป็นได้แค่ตัวสำรองเท่านั้น และจะได้ลงก็เป็นบอลถ้วยซะส่วนใหญ่ แต่ดูแล้วยังไงบุรีรัมย์ ก็เก็บไว้ใช้งานแน่นอน

8.อธิบดี เอติรัตน์

10 นักเตะสำรองไทยลีก ที่น่ายืมตัวมาใช้งานเลก 2 ดาวเตะสารพัดประโยชน์รายนี้ดูเหมือนจะเป็นส่วนเกินในทีมการท่าเรือ และไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเท่าไหร่ ที่ผ่านมาก็ต้องปล่อยตัวไปให้ทีมอื่นยืมตลอด ซึ่งเรื่องฝีเท้าสามารถเล่นได้สบายๆ ทั้งตำแหน่งแบ็คขวา กองกลาง ทีมไหนกำลังหาอยู่ ถือว่าน่าสนใจเหมือนกันสำหรับรายนี้

9.โจนาธาน เฮส

10 นักเตะสำรองไทยลีก ที่น่ายืมตัวมาใช้งานเลก 2 ถือเป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังที่สุด เมื่อเทียบกับผลงานเมื่อฤดูกาลที่แล้วหรือที่ผ่านๆ มา ซึ่งดูทรงแล้วเลกสองก็น่าจะถูกปล่อยตัวออกไป แต่สถานีต่อไปของ เฮส จะเป็นที่ไหนคงต้องรอดูกัน เรื่องฝีเท้าถ้าเอาไปใช้ถูกที่ก็คงไม่มีปัญหา แต่เรื่องนิสัยนี่ก็ไม่รู้ว่าจะยังไงนะครับพี่น้อง

10.สมพร ยศ

10 นักเตะสำรองไทยลีก ที่น่ายืมตัวมาใช้งานเลก 2 ปิดท้ายกันที่ตำแหน่งผู้รักษาประตูอีกคน นั่นก็คือ สมพร ยศ นายทวารมือสามของกิเลนผยอง ซึ่งครั้งนึงเคยถูกวางให้เป็นตัวตายตัวแทนของ กวินทร์ ในทีมชาติ แต่ที่ผ่านมาก็ถูกปล่อยยืมตลอด แถมถูกยืมไปก็ยังต้องไปนั่งสำรองอีก จริงๆ แล้วเป็นนายทวารที่ฝีมือดีมากๆ เสียดายที่ได้แค่ซ้อมกับนั่งดูข้างสนาม
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline