logo-heading

สื่อต่างประเทศอย่าง 'เดอะ ซัน' ได้จำลองการจัดทัพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชุดที่คาดว่าจะใช้ในฤดูกาล 2019-20

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นสโมสรที่น่าสนใจว่าจะป้องกันแชมป์ในฤดูกาลหน้าได้ไหม ? และมีการเปลี่ยนแปลงทัพอย่างไรบ้าง ? เพราะกัปตันทีม แว็งซ็องต์ ก็องปานี ก็ไม่อยู่แล้ว แถม แฟร์นานดินโญ่ กับ ดาบิด ซิลบา ก็เริ่มโรยราเต็มที  Here

แผน 1 : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2019-20 : ระบบ 4-3-3

ผู้รักษาประตู : เอแดร์ซอน โมราเอส กองหลัง : ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, อายเมอริค ลาปอร์กต์, โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ กองกลาง : โรดรี้, ดาบิด ซิลบา, เควิน เดอ บรอยน์ กองหน้า : แบร์นาโด้ ซิลวา, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เซร์คิโอ อเกวโร่  Pep Guardiola could start with this team for the 2019/20 campaign

แผน 2 : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2019-20 : ระบบ 4-3-3

ผู้รักษาประตู : เอแดร์ซอน โมราเอส กองหลัง : ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, นิโกลัส โอตาเมนดี้, อันเจลิโน่ กองกลาง : โรดรี้, ดาบิด ซิลบา, เควิน เดอ บรอยน์ กองหน้า : แบร์นาโด้ ซิลวา, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เซร์คิโอ อเกวโร่ จะเห็นได้ว่าการคาดการณ์ของสื่อต่างประเทศส่วนใหญ่ผู้เล่นตัวจริงจะเป็นหน้าเดิมๆ สำหรับคนที่หายไปจาก 2 แผนการเล่นเลยก็คือ แฟร์นานดินโญ่ ที่อายุปาเข้าไป 34 ปีแล้ว แมนฯ ซิตี้ เลยไปทุ่มเงินซื้อ โรดรี้ เจ้าของฉายา 'นิว เซร์คิโอ บุสเก็ตส์' มาจาก แอตเลติโก มาดริด ส่วนอีกคนที่หายไปเลยก็คือ เลรอย ซาเน่ ถึงแม้จะเป็นตัวหลักมาตลอด แต่ตอนนี้กำลังมีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค จะกระชากตัวกลับไปยังเยอรมัน ดังนั้นก็เลยทำให้ แบร์นาโด้ ซิลวา ได้ขึ้นมาเป็นตัวรุกฝั่งขวาอย่างเต็มตัว ความแตกต่างระหว่างทั้ง 2 แผนก็คืออะไหล่สำรอง โดยในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กเมื่อไม่มี แว็งซ็องต์ ก็องปานี แล้ว นิโกลัส โอตาเมนดี้ น่าจะมีโอกาสได้ลงเล่นมากขึ้น ส่วนแบ็กซ้ายตัวสแตนด์บาย ซินเชนโก้ นอกจาก เบนจาแมง เมนดี้ แล้วก็จะมี อันเจลิโน่ ที่ซื้อมาใหม่จาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ส่วนแดนกลาง ดาบิล ซิลบา ที่อายุอานามก็มากแล้วอาจถึงคราวที่ ฟิล โฟเดน จะได้โอกาสลงเล่นมากขึ้น หลังพิสูจน์ตัวเองให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เห็นมามากแล้วเรื่องพรสวรรค์และเทคนิค
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline