logo-heading

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

ผลงานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อันดับ 4 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, รอบ 32 ทีมสุดท้าย เอฟเอ คัพ, รอบรองชนะเลิศ ลีก คัพ, รองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ดาวซัลโว : แฮร์รี่ เคน 24 ประตู

แนะนำทีม

ฤดูกาล 2018-19 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งซีซั่นที่พลพรรค "ตราไก่" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมไม่น้อย โดยเฉพาะกับเวทียุโรปที่สามารถทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศไปได้ ส่วนฟุตบอลถ้วยในประเทศพวกเขาก็ไปได้ไกลถึงรอบรองชนะเลิศในราคาราบาว คัพ ก่อนที่จะพ่าย เชลซี ไปอย่างน่าเสียดาย ส่วนในฤดูกาลใหม่นี้ สเปอร์ส ได้ทำการเสริมทัพมาแล้วด้วยกัน 2 รายนั้นก็คือ ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่ และแจ็ค คล้าก ซึ่งแน่นอนว่าเป้าหมายของทีมคือการเบียดลุ้นแชมป์ลีก หรืออย่างน้อยๆ ก็ติด Top 4 ให้ได้ ส่วนในเรื่องของบอลถ้วยคงหวังมีโทรฟี่ติดมือมาบ้าง หลังตู้โชว์ว่างเปล่ามาตั้งแต่ฤดูกาล 2007-08

ผู้จัดการทีม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

นายใหญ่ชาวอาร์เจนติน่า เข้ามาคุมทีมตั้งแต่ปี 2014 ก่อนที่จะปรับเปลี่ยนให้ทีมมีผลงานและรูปแบบสไตล์การเล่นที่ยอดเยี่ยมมากขึ้น ถึงแม้จะยังไม่มีโทรฟี่แชมป์ที่สัมผัสได้ แต่อย่างน้อยเขาก็พาทีมขึ้นไปลุ้นแชมป์ลีกอย่างเต็มตัว และไปได้ไกลถึงรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลล่าสุด ทั้งๆ ที่ในช่วง 2 ฤดูกาลก่อนหน้านี้แทบไม่ได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีมเลย และกับความท้าทายในซีซั่นนี้ความคาดหวังที่สูงมากกว่าเดิม เขาได้ซื้อนักเตะในตำแหน่งต้องการแล้ว เพราะฉะนั้นน่าจับตามองเสียเหลือเกินว่าในฤดูกาลใหม่นี้ โปเช็ตติโน่ จะพา ไก่ ตัวนี้บินได้สูงขนาดไหน

นักเตะเด่น

แฮร์รี่ เคน

หัวหอกตัวความหวังของทัพ "ตราไก่" อย่างแท้จริง เรียกได้ว่าถ้าในสนาม สเปอร์ส มี เคน แทบจะใส่สกอร์รอได้เลยทีเดียว ซึ่งอีกหนึ่งข้อดีของหัวหอกชาวอังกฤษคือเจ้าตัวแทบไม่มีข่าวย้ายทีมออกมาให้บอร์ดบริหาร และกุนซือต้องปวดใจ และกับฤดูกาลที่กำลังจะถึงนี้ เคน ยังคงเป็นกองหน้าเบอร์หนึ่งของทีมอยู่เหมือนเดิม แต่สิ่งที่น่าสนใจของเจ้าตัวจะยังคงรักษามาตรฐานเหมือนซีซั่นที่ผ่านๆ มาได้หรือเปล่า รวมไปถึงต้องภาวนาว่าอย่าให้มีอาการบาดเจ็บมารบกวนความร้อนแรงอีกเลย

รายชื่อนักเตะชุดทัวร์อุ่นเครื่อง ไอซีซี คัพ

ผู้รักษาประตู : ฮูโก้ โยริส, เปาโล กาซซานิก้า, โจนาธาน เด บีย์, อัลฟี่ ไวท์แมน กองหลัง : โทบี้ อัลเดอร์ไวเรล, ฮวน ฟอยธ์, โคดี้ ลียง-ฟอสเตอร์, แยน แฟร์ตองเก้น, ไคล์ วอคเกอร์ ปีเตอร์, จาเฟ็ต ทังกังกา กองกลาง : เดเล่ อัลลี, คริสเตียน อิริคเซ่น, เอริค ลาเมล่า, จอร์จ มาร์ช, ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่, เจมี่ โบว์เดน, แจ็ค โรลส์, มูซา เดมเบเล่, โอลิเวอร์ สคริป, แฮร์รี่ วิงค์, ฮาร์วี่ย์ ไวต์ กองหน้า : แฮร์รี่ เคน, ลูคัส มูร่า, ทรอย แพร์ร็อต, ซน ฮึง-มิน, แอนโธนี่ จอร์จิโอ

โปรแกรมการแข่งขัน

วันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค. พบ ยูเวนตุส วันพฤหัสบดีที่ 25 ก.ค. พบ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 4 ส.ค. พบ อินเตอร์ มิลาน

อย่าลืมหาที่ดู ที่เชียร์ สดๆ กันนะครับ #ช้างฟุตบอลโมเม้นท์ #เพื่อนกันทีมเดียวกันถึงขอบสนาม #ไปเชียร์กัน #ช้าง #เอ้าชน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline