logo-heading

เรอัล มาดริด ได้ทำการประกาศรายชื่อ 21 นักเตะชุดลุยศึก ออดี้ คัพ ที่ประเทศเยอรมัน โดยไฮไลท์อยู่ที่การไร้ชื่อของ แกเร็ธ เบล แข้งที่มีข่าวจะย้ายอกจากทีม ก่อนโดนสโมสรขัดขว้างเอาไว้

โดยก่อนหน้านี้ เบล ได้เล่นทางไปยังประเทศจีนเพื่อเจรจากับ เจียงซู ซูหนิง สโมสรในศึกไชนีช ซุเปอร์ลีก แต่ปรากฎว่าทางต้นสังกัดได้เปลี่ยนใจไม่ให้นักเตะย้ายทีม ทำให้ดีลดังกล่าวได้ล่มลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในการประกาศรายชื่อนักเตะในทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง ออดี้ คัพ ก็ปรากฎว่าไร้ชื่อของ เบล ในการไปอุ่นเครื่องในครั้งนี้ โดยมีสื่อนำเสนอข่าวว่าตัวนักเตะได้เป็นฝ่ายปฏิเสธลงเล่นเอง เพราะไม่พอใจที่สโมสรขัดขว้างการย้ายทีมของเขา

รายชื่อนักเตะ 'เรอัล มาดริด' ชุดทำศึก ออดี้ คัพ

ผู้รักษาประตู : เคย์เลอร์ นาบาส, อันเดรย์ ลูนิน, ดีเอโก้ อัลตูเบ้ กองหลัง : ดานี่ การ์บาฆาล, เซร์คิโอ รามอส, ราฟาเอล วาราน, นาโช่ เฟร์นานเดซ, มาร์เซโล่, อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, ฆาบี เอร์นานเดซ, อาเดรียน เด ลา ฟวนเต้, มิเกล กูเตียร์เรซ กองกลาง : โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช, เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้, อีสโก้, ไฆเม่ เซอัวเน่ กองหน้า : มาเรียโน่ ดิอาซ, คาริม เบนเซม่า, ลูกัส บาซเกซ, วินิซิอุส จูเนียร์, เอแด็น อาซาร์, โรดรีโก้ โกเอส, ทาเกะฟุสะ คุโบะ โดย เรอัล มาดริด มีโปรแกรมพบกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ในวันที่ 30 กรกฎาคม นี้
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline