logo-heading

ฤดูกาล 2019-20 ของเวที กัลโช่ เซเรีย อา ได้เปิดทำการแล้วในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม นี้ มาดูกันว่าปีนี้ นาโปลี มีดีพอกับการลุ้นแชมป์ลีกหรือไม่

ถึงแม้ปีก่อน นาโปลี จะเป็นรองแชมป์แต่ก็มีแต้มห่างจาก ยูเวนตุส ถึง 11 คะแนน แต่จริงๆ ช่วงเวลาที่ 'ไอ้ม้าลาย' กำลังจะเป็นแชมป์มันมีช่องว่างที่ห่างกว่านี้อีก เพราะลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ นั้นสะดุดพลาดเองก็หลายเกม ตัดภาพกลับมาที่ปีนี้ก็ถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเกี่ยวกับการปรับทัพ ล่าสุดสื่อต่างประเทศอย่าง 'สคอว์ก้า' ได้จำลองการจัดทัพ นาโปลี 2019-20 ออกมา ไปดูกันสิว่าแผนนี้ไหวพอจะลุ้นแชมป์ได้ไหม ? โดยจัดมาให้ 2 แผนด้วยกัน

นาโปลี 2019-20 : ระบบ 4-4-2 (Wing Wonders)

จำลองการจัดทัพ! นาโปลี 2019-20 ชุดนี้พอจะล่าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ได้ไหม? ผู้รักษาประตู : ดาวิด ออสปิน่า กองหลัง : เคแว็ง มัลควิต, คาลิดู คูลิบาลี่, คอสตาส มาโนลาส, ฟาอูซี่ กูลอม กองกลาง : ฟาเบียน รูอิซ, ปิโอตอร์ ซิลินสกี้, โฆเซ่ กาเยฆ่อน, เออร์วิ่ง โลซาโน่ กองหน้า : ดรีส เมอร์เท่นส์, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

นาโปลี 2019-20 : ระบบ 4-3-3 (Back to the Future)

จำลองการจัดทัพ! นาโปลี 2019-20 ชุดนี้พอจะล่าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ได้ไหม? ผู้รักษาประตู : ดาวิด ออสปิน่า กองหลัง : เคแว็ง มัลควิต, คาลิดู คูลิบาลี่, คอสตาส มาโนลาส, ฟาอูซี่ กูลอม กองกลาง : ฟาเบียน รูอิซ, ปิโอตอร์ ซิลินสกี้, อัลลัน กองหน้า : ลอเรนโซ่ อินซินเญ่, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, เออร์วิ่ง โลซาโน่ สำหรับ นาโปลี ตัวหลักๆ ที่เสียไปก็มีแค่ ราอูล อัลบิโอล ที่ย้ายฟรีกลับไปบ้านเกิดที่ สเปน โดยไปค้าแข้งให้กับ บียาร์เรอัล ส่วนการเสริมทัพตัวที่พร้อมใช้งานเลยก็จะมี คอสตาส มาโนลาส 36 ล้านยูโรจาก โรม่า, ดาวิด ออสปิน่า จาก อาร์เซน่อล และ เออร์วิ่ง โลซาโน่ จาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 40 ล้านยูโร
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline