logo-heading

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก๋าจาก ดี.ซี. ยูไนเต็ด เปิดใจแถลงถึงเหตุการณ์ ที่ตนเองถูกจับภาพได้ว่ากำลังพูดคุยแอ้มสาวรายหนึ่งในผับบาร์ ณ ประเทศสหรัฐ อเมริกา แถมยังมีภาพที่เหมือนกำลังหิ้วสาวขึ้นโรมแรมที่พัก ถึงขั้นที่ภรรยามาตามกลับประเทศอังกฤษ โดยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด และ ถูกปรุงแต่งเรื่องราว โดยสำนักพิมพ์ เดอะ ซัน"

รูนี่ย์ เขียนอธิบายเรื่องราวดังกล่าว ผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว โดยระบุว่า "สัปดาห์นี้ นสพ. เดอะ ซัน ได้ตีข่าวลงหน้าหนึ่ง ด้วยการสร้างเรื่องว่า ผมได้หิ้วสาวกลับมายังโรงแรมที่พักของทีม" "พวกเขารู้ดีว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง และ ผมไม่เคยทำแบบนัน พวกเขาอ้างชื่อของผมและครอบครัวของผม เพื่อหวังยอดขายหนังสือพิมพ์"

"ผมขอชี้แจงตรงนี้ว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งสิ้น ระหว่างผม หรือ สาวคนไหนทั้งสิ้น ในคืนแวนคูเวอร์ และ ผมไม่ได้ยืนอยู่คนเดียวหน้าลิฟท์กับผู้หญิงในรูปคนนั้นด้วย" "ส่วนรูปผู้หญิงที่อยู่ในผับ ก็เป็นหนึ่งในคนที่เข้ามาขอลายเซ็น และ ถ่ายรูป เท่านั้น ซึ่งภาพถ่ายที่ถูกตีพิมพ์โดยเดอะ ซัน ถูกถ่ายด้วยช่างภาพฟรีแลนซ์ ซึ่งติดตามผมกับเพื่อนร่วมทีม มานานแล้ว โดยที่พวกเราก็ไม่รู้ว่าได้รับอนุญาตหรือไม่"

"ภาพที่ถูกขายออกไปของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน มันถูกสร้างเรื่องราวให้ดูดราม่าน่าตื่นเต้น ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย เรื่องราวมันถูกใส่ร้ายป้ายสี ทำให้ผมและครอบครัวผมเสียหาย และ ไม่ใช่สิ่งที่ผมพร้อมจะรับมือ"
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline