logo-heading

ริโอ ชำแหละ แข้ง ลิเวอร์พูล เล่นเหมือนคนยังไม่สร่าง หลังจากคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปนานแล้ว โดยยกตัวอย่างให้เห็นสมัยที่อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่านักเตะ ลิเวอร์พูล เล่นเหมือนกับว่ายังเมาไม่สร่าง จากการเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งแต่การแข่งขันยังเหลืออีก 7 นัด หลังทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 1-1 เพราะตอนนี้เล่นแบบไม่มีความดุดัน ไม่เหมือนกับช่วงก่อนหน้านี้ที่ต่อสู้เพื่อล้างอาถรรพ์แชมป์ลีกในรอบ 30 ปี "เฟอร์ดี้" กล่าวถึงผลงาน หงส์แดง ซึ่งเสียสถิติชนะรวดในศึก พรีเมียร์ลีก ที่แอนฟิลด์ ไปแล้ว โดยระบุว่า "ในความรู้สึกของผม เมื่อคุณเป็นแชมป์ลีกแล้ว และ ไม่มีโปรแกรมต้องลงเตะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คุณก็แค่นั่งพักแบบชิลๆ ผมจำได้สมัยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไปแล้ว มีอยู่เกมหนึ่งผมวิ่งผ่าน เวย์น รูนี่ย์ และ เขาพูดว่า 'ว้าว นายยังมีกลิ่นแอลกอฮอล์ติดตัวอยู่เลย' ผมก็พูดสวนเขาไปว่า ใช่ ข้าไปฉลองตลอดสัปดาห์เลยว่ะ'

พอล สโคลส์ : ลิเวอร์พูล เริ่มหวั่นใจแล้ว เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะกลับมา (คลิกอ่าน)

"ผมจะบอกให้ฟังนะ ต่อให้ลงแข่งขันในสนาม หรือ แม้แต่ตอนซ้อม มันก็ไม่ได้ดุดันเหมือนก่อนแล้ว มันเป็นแบบนี้แหละ จริงอยู่ที่ ลิเวอร์พูล จะต่อสู้เพื่อลุ้นทำลายสถิติ แต่มันจะไม่เหมือนกับการต่อสู้เอาเป็นเอาตายเพื่อ พรีเมียร์ลีก หรือ ลุ้นแชมป์ถ้วยอื่นๆ" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline