logo-heading

จัดทีมนักเตะในแต่ละตำแหน่งที่ยิงประตูในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้มากที่สุด จากการเปิดเผยของสื่อออนไลน์อย่าง Transfermarkt

เริ่มกันที่ตำแหน่งนายทวารที่ถูกครอบครองโดย ฮันส์-ยอร์ก บุทท์ อดีตผู้รักษาประตูของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ซัดประตูใน แชมเปี้ยนส์ลีกไปได้ถึง 3 ประตู ส่วนแนวรับที่ยิงำได้มากที่สุดคงต้องยกให้ โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแบ็คซ้ายที่ซัดไปจำนวน 15 ประตู ขยับมาที่แดนกลางยังมีนักเตะที่ปัจจุยันยังค้าแข้งอยู่นั้นก็คือ โธมัส มุลเลอร์ ที่ยังมีโอกาสเพิ่มประตูให้ตัวเองจากตอนนี้ที่ซัดไปแล้ว 48 ประตู (รวมเกมกับ เปแอสเช เมื่อคืนที่่ผ่านมา) ส่วนแดนหน้าคงหนีไม่พ้น 3 ซุปเปอร์สตาร์ในตอนนี้อย่าง ลิโอเนล เมสซี่, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

จัดทีมนักเตะในแต่ละตำแหน่งที่ยิงประตูใน ชปล. ได้มากที่สุด

ระบบ : 4-3-3 ผู้รักษาประตู : - ฮันส์-ยอร์ก บุทท์ : 3 ประตู กองหลัง : - โรแบร์โต้ คาร์ลอส : 16 ประตู - เคราร์ด ปิเก้ : 15 ประตู - อิบัน เอลเกร่า : 15 ประตู - เซร์คิโอ รามอส : 15 ประตู กองกลาง : - กาก้า : 30 ประตู - พอล สโคลส์ : 24 ประตู - โธมัส มุลเลอร์ : 48 ประตู (รวมเกมกับ เปแอสเช เมื่อคืนที่ผ่านมา) กองหน้า : - คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : 134 ประตู - โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ : 73 ประตู - ลิโอเนล เมสซี่ : 120 ประตู ที่มา : transfermarkt_official
logoline