logo-heading

ชมภาพเหล่าแฟนบอลที่ออกมาประท้วงด้วยการนำป้ายภาพมาแขวนบริเวณหน้าสนามของทีมรักตัวเอง ภายหลังไม่พอใจที่ทีมเข้าร่วมแข่งขัน ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก

ควันหลงจากประเด็นการแยกตัวไปก่อนตั้งลีกกันเองของเหล่า 12 สโมสรใหญ่ในยุโรป ทำให้เกิดการวิพากย์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลายเกี่ยวกับความเหมาะสม โดยเฉพาะเหล่านักวิจารณ์ รวมไปถึงนักฟุตบอลที่ออกมาเคลื่อนไหวว่าไม่เห็นด้วยกับการจัดทัวร์นาเมนต์ ซูเปอร์ลีก ในครั้งนี้ ซึ่งรวมไปถึงเหล่าแฟนบอลที่ไม่พอใจการกระทำของทีมรักของตัวเอง โดยเฉพาะกองเชียร์ของทีมในอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าแล้วพวกเขาจึงรวมตัวกันประท้วงที่บริเวณหน้าสนาม และมีป้ายผ้าพร้อมข้อความต่างๆ ที่แสดงจุดยืนว่าไม่เห็นด้วยกับการก่อตั้ง และเข้าร่วมแข่งขัน ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก

ภาพการประท้วงหน้าสนามของแฟนบอล

บริเวณหน้าสนามแอนฟิลด์ รูปภาพ รูปภาพ LIVERPOOL FAN หน้าสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ป้ายของความของแฟน แมนฯ ยูไนเต็ดที่ว่า "สร้างโดยคนจน ปล้นโดยคนรวย" รูปภาพ แฟนบอล อาร์เซน่อล รวมตัวหน้าสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รูปภาพ รูปภาพ เหล่านักเตะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ก็ไม่เห็นด้วยกับ ซูเปอร์ลีก Leeds United players call out Super League on t-shirts before Liverpool  match:
logoline