logo-heading

ไมเคิ่ล โอเว่น กูรูวิจารณ์ลูกหนังได้ออกมาวิเคราะห์เกมคู่บิ๊กแมตช์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ระหว่าง เชลซี ที่จะเปิดสแตมฟอร์ด บริจด์ ต้อนรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด

โดยเกมคู่นี้ โอเว่น มองว่า เชลซี จะเป็นฝ่ายชนะ พร้อมฟันธงสกอร์ไว้ที่ 3-1 พร้อมแสดงทัศนะเอาไว้ว่า "เกมซูเปอร์ ซันเดย์ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือนถิ่น สแตมฟอร์ด บริจด์ ทางด้าน ไม่เคิ่ล คาร์ริค ได้รับการตอบสนองที่ต้องการจากผู้เล่นของเขาในช่วงกลางสัปดาห์ แม้ว่านัดนี้จะเป็นบททดสอบที่ใหญ่กว่าก็ตาม" "ส่วน เชลซี นั้นทำได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากในเกมที่พบกับ ยูเวนตุส พวกเขาแข็งแกร่งในแนวรับ เป็นสิ่งจำเป็นที่คุณต้องมีหาต้องการคว้าแชมป์ ผมคิดว่า คาร์ริค จะส่ง ฟาน เดอ เบค และ ซานโช่ ลงสนามอีกครั้ง แต่สำหรับผม เชลซี แข็งแกร่งเกินไป ผมอยู่ฝั่ง เดอะบลูส์ เพื่อเก็บทั้งสามแต้ม"

ส่วนคู่อื่นๆ โอเว่น ได้ฟันธงสกอร์ไว้ดังนี้ ...

อาร์เซน่อล 2-1 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ลิเวอร์พูล 3-0 เซาแธมป์ตัน นอริช 0-1 วูลฟ์แฮมป์ตัน คริสตัล พาเลซ 1-1 แอสตัน วิลล่า ไบร์ทตัน 2-0 ลีดส์ ยูไนเต็ด เบรนท์ฟอร์ด 1-2 เอฟเวอร์ตัน แมนเชสเตอร์ซิตี้ 3-1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 วัตฟอร์ด เบิร์นลีย์ 0-1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่มา : metro
logoline