logo-heading

มีการประกาศคอนเฟิร์มออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ได้เป็นกุนซือใหญ่ของ อินเตอร์ มิลาน โดยได้สัญญา 3 ปีด้วยกัน

ดังนั้นเรื่องต่อไปที่น่าสนใจและติดตามก็คือ อินเตอร์ มิลาน ในยุคของ คอนเต้ จะจัดทัพอย่างไรเพื่อแย่งความสำเร็จจาก ยูเวนตุส คืนในฤดูกาลหน้า วันนี้ทาง 'ขอบสนาม' ได้ไปหยิบข้อมูลจากสื่อต่างประเทศมาบอกเล่าสู่กันฟังกัน !

อินเตอร์ มิลาน 2019-20 ในยุคของ อันโตนิโอ คอนเต้ : ระบบ 3-4-3

ผู้รักษาประตู : ซาเมียร์ ฮันตาโดวิช กองหลัง : สเตฟาน เดอ ไฟรจ์, ดีเอโก้ โกดิน, มิลาน สคริเนียร์ กองกลาง : วิคเตอร์ โมเสส, รัดย่า เนียงโกลัน, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ควัดโว่ อซาโมอาห์ กองหน้า : เลาทาโร่ มาร์ติเนซ, อิวาน เปริซิช และ โรเมลู ลูกากู เริ่มที่แผงแนวรับ คอนเต้ น่าจะปรับไปเล่นหลัง 3 คนตามถนัดโดย ผู้รักษาประตูยังคงเป็นมือ 1 ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ส่วนกองหลังที่ยืนพื้นเลยจะมี มิลาน สคริเนียร์ และ สเตฟาน เดอ ไฟรจ์ ส่วนอีกคนคือ ดีเอโก้ โกดิน ที่ประกาศอำลา แอตเลติโก มาดริด ไปแล้ว คาดว่าจะย้ายมาที่นี่ในเร็วๆ นี้ ถัดมาที่วิงแบ็กฝั่งซ้ายจะใช้ ควัดโว่ อซาโมอาห์ ต่อไป ส่วนฝั่งขวาคาดว่า คอนเต้ จะทำเรื่องชวนลูกน้องเก่าอย่าง วิคเตอร์ โมเสส มาใช้งานเพราะเคยคว้าแชมป์ร่วมกันมาก่อนที่ เชลซี ส่วนคู่กลางจะเป็น มาร์เซโล่ โบรโซวิช กับ รัดย่า เนียงโกลัน ส่วนกองหน้าว่ากันว่า คอนเต้ จะโละ เมาโร อิคาร์ดี้ ทิ้งหลังจากมีปัญหากับต้นสังกัดมายาวนานพร้อมเปิดทางกระชากตัว โรเมลู ลูกากู จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งตอนนี้กำลังมีข่าวพัวพันกันอยู่ ขณะที่แนวรุกทางกราบเริ่มที่ฝั่งขวาจะเป็น เลาทาโร่ มาร์ติเนซ ที่ผลงานดีมากๆ เมื่อปีก่อน ส่วนทางซ้าย คอนเต้ น่าจะยัง อิวาน เปริซิช ให้อยู่กับทีมต่อไปได้ หลังมีข่าวว่าเตรียมย้ายออกจากทีม จำลองการจัดทัพ! อินเตอร์ มิลาน 2019-20 ในยุค อันโตนิโอ คอนเต้
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline