logo-heading

อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ลงสนามเต็มเกม 90 นาทีให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส แต่พวกเขากลับพลาดท่าออกไปพ่ายซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1-3

ฟุตบอลเจลีก เกมที่สนาม เอดิออน สเตเดี้ยม เป็นเกมคู่ระหว่าง ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับ 10 เปิดบ้านรับมือแชมป์เก่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต้นสังกัดของ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ทีมอันดับที่ 7 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ภายใต้การคุมทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู ส่ง "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ลงเป็นตัวจริงประจำการตำแหน่งแบ็กซ้าย เกมในครึ่งแรก เป็นทางมารินอส ทีมเยือนที่ครองเกมบุกได้มากกว่า แต่ทว่ากลับกลายเป็นซานเฟรซเซ่ ที่มาได้ประตูขึ้นนำในนาที 33 ยูยะ อาซาโนะ เปิดบอลจากกราบซ้ายบอลโค้งมาเข้าหัวของ เลอันโดร เปเรย์ร่า ขึ้นโขกเน้นๆส่งบอลตุงตาข่าย และเป็นสกอร์เดียวที่เกิดขึ้นใน 45 นาทีแรกของเกม กลับมาสู้กันในช่วง 45 นาทีหลัง มารินอส ก็ยังเป็นฝ่ายบุกใส่เหมือนเช่นเดิม ทว่าทีมเจ้าบ้าน กลับมาได้ประตูนำห่าง 2-0 ในนาที 62 จากจังหวะที่ ยูยะ อาซาโนะ เปิดฟรีคิกเข้าเขตโทษ ติอาโก้ มาร์ตินส์ พยายามโหม่งสกัดแต่พลาดบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเองไป
หลังโดนยิง2 ประตู มารินอส บุกใส่หวังทวงประตูคืน แต่ก็มาเสียลูกที่ 3 ในช่วงทดเจ็บนาที 90+1 จากจังหวะสวนกลับของ ซานเฟรซเซ่ เมื่อ โมริชิมะ หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษก่อนจะโดน ชินโนะซุเกะ ฮาทานากะ พุ่งสไลด์ล้มลงในเขตโทษผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที แล้วเป็น เรียว นากาอิ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดให้ ซานเฟรซเซ่ นำห่าง 3-0 ช่วงทดเจ็บนาที 90+5 มารินอส แก้คืนได้ 1 ประตู จากการยิงลูกจุดโทษของ ติอาโก้ มาร์ตินส์ ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า เอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 3-1 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline