logo-heading

เปิดสถิติ พีที ประจวบ กับการยิงประตูเกมในบ้านขึ้นแท่นเป็นเบอร์ 1 เรียบร้อยหลังเป็นทีมเดียวที่ยิงประตูเกินหลัก 20 ลูกไปแล้ว ซึ่งเหนือกว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยมีค่าเฉลี่ยอยู่ที่นัดละ 3 ประตูด้วยกัน

หลังจบเกมไทยลีก นัดที่ 13 ณ สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม ที่ พีที ประจวบ เอฟซี เปิดบ้านถล่มเอาชนะ ราชนาวี ไปได้อย่างขาดลอย 5 - 0 ทำให้พวกเขายังคงรักษาสถิติไร้พ่ายในบ้านต่อไปได้ พร้อมกับทำสถิติชนะ 6 เสมอ 1 เก็บได้ 19 จาก 21 คะแนนเต็ม อีกทั้งยัง "ต่อพิฆาจ" ยังเป็นทีมเดียวที่ยิงประตูเกมในบ้านเกินหลัก 20 ลูกไปแล้ว ซึ่งเหนือกว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สร้างสถิติชนะรวดในบ้านอีกด้วย โดยเกมล่าสุดยิงไป 5 ประตู รวมแล้วยิงไปทั้งหมด 22 ลูกจาก 7 เกม มีค่าเฉลี่ยอยู่ที่นัดละ 3 ประตูด้วยกัน ทั้งนี้เหลืออีก 3 เกมจะหมดเลกแรก พีที ประจวบ เหลือเกมในบ้านอีก 1 นัดนั่นคือการดวลกับ นครราชสีมา มาสด้า ซึ่งจะเตะกันนัดต่อไปนี้เลย และหากพวกเขาทำได้ด้วยการมีแต้มเป็นอย่างน้อยจะทำให้ "ต่อพิฆาต" ทำสถิติไร้พ่ายเกมในบ้านตลอดเลกแรกนี้ทันที

สถิติเกมในบ้านของ "พีที ประจวบ" ในปีนี้

ชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 3-2 ชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 2-0 ชนะ เอสซีจี เมืองทอง 6-1 เสมอ ทรู แบงค็อก 1-1 ชนะ สุโขทัย เอฟซี 1-0 ชนะ สิงห์ เชียงราย 4-2 ชนะ ราชนาวี 5-0

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline