logo-heading

คล็อปป์ เปิดใจ ถ้าหาก ลิเวอร์พูล ไม่ได้เตะที่แอนฟิลด์ และ พลาดการฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก โดยยืนยันไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับตนเองในตอนนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ไม่ใช่เรื่องสำคัญ กับสถานที่ที่จะได้ฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อให้ไม่ใช่ แอนฟิลด์ รังเหย้าของ "หงส์แดง" ก็ตาม เพราะขอแค่ได้แรงใจและความรัก ก็เพียงพอทำให้วันอันแสนพิเศษมีค่ากับชีวิตมากขึ้นไปอีก ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า หงส์แดง อาจจะไม่ได้เตะในถิ่นแอนฟิลด์ กับการรีสตาร์ท พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะตำรวจ หวั่นกลัวสาวก "เดอะ ค็อป" ลืมตัวออกมาฉลองแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปี และ อาจสุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อ โควิด-19 เนื่องด้วยเจ้าหน้าที่มีกำลังไม่มากพอ

เปิดโปรแกรม 6 นัดอันตราย ตร. ขอให้เตะสนามกลาง .. ลิเวอร์พูล ซวยสุด (คลิกอ่าน)

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ยืนยัน ไม่ว่าจะเตะที่ไหนก็ไม่ใช่เรื่องสำหรับ โดยระบุว่า "สำหรับผมในตอนนี้ เมื่อไหร่ก็เหมือนกัน ต้องเตะแบบสนามว่างเปล่าหรืออะไรก็ตาม บลา บลา บลา แต่หากได้ความคิด, ได้แรงอธิษฐาน และ ความรัก จากผู้คนทั่วโลก มันก็ยังคงเป็นวันที่แสนวิเศษอย่างยิ่งในชีวิตของผม" "ผมไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นสถานที่ไหน แต่ผมหวังว่ามันจะเป็นแอนฟิลด์ แต่พวกเราไม่รู้อะไรเลยจริงๆ และ มันไม่ใช่สิ่งสำคัญ" เจอร์เก้น คล็อปป์ ทิ้งท้าย อ้างอิงแหล่งข่าว : The Mirror
logoline