logo-heading

มุลเลอร์ ยอมรับ ก่อนเกมที่ถล่ม บาร์ซ่า 8-2 ขุนพล เสือใต้ ลงมาวอร์มอัพถึง 10 นาที ก่อนที่แข้ง เจ้าบุญทุ่ม จะลงตามมา ซึ่งดูจะผ่อนคลายเอามากๆ

โธมัส มุลเลอร์ แนวรุกตัวเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดอกว่าสาเหตุที่ บาเยิร์น มิวนิค ไล่ถล่ม บาร์เซโลน่า แบบเละเทะ 8-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คงเป็นเพราะทัพ "เสือใต้" มีความหิวกระหายกับชัยชนะมากกว่า โดยยกตัวอย่างเรื่องการวอร์มอัพ ซึ่งทีมตนเองลงมาวอร์มอัพ ก่อนหน้า บาร์ซ่า จะลงถึง 10 นาที และ คู่แข่งดูจะผ่อนคลายมากเหลือเกิน มุลเลอร์ เล่าถึงเหตุการณ์นี้ว่า "ผมขอแสดงความยินดีกับ ฮันซี่ ฟลิค (โค้ชของเรา) ยกตัวอย่างสักหนึ่งเรื่อง พวกเราลงมาวอร์มอัพไปแล้วประมาณ 10 นาที แต่นักเตะ บาร์เซโลน่า เพิ่งจะเดินออกมาวอร์มอัพ พวกเขาดูผ่อนคลายเหลือเกิน ผมไม่ได้ต้องการจะสื่อถึงอะไรหรอกนะ เกมมันอาจจบในสกอร์ที่แตกต่างออกไป แต่ผมคิดว่าที่มันจบลงแบบนี้ เพราะพวกเรามีความกระหายมากกว่า"

เผย! แมนฯ ซิตี้ กับ ข้อเสนอ ในการล่าตัว ลิโอเนล เมสซี่ (คลิกอ่าน)

ทั้งนี้ หลังจบเกมที่ บาเยิร์น ถล่ม บาร์ซ่า 8-2 ได้ส่งผลกระทบอย่างมากถึงสโมสร เจ้าบุญทุ่ม ทั้งมีการปลด กีเก้ เซเตียน ออกจากตำแหน่ง และ แต่งตั้ง โรนัลด์ คูมัน เข้ามา รวมถึง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ แจ้งขอยกเลิกสัญญากับทีม แหล่งข่าวอ้างอิง : Dailymail
logoline