logo-heading

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม ได้ส่งข้อความมาหาขุนพล หงส์แดง ก่อนเกมที่บุกไปเอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยอวยพรขอให้โชคดี แต่กระนั้น "จีนี่" ยอมรับว่า ไมได้คุยเรื่องฟุตบอลกับ "บิ๊กเฟอร์จิล" มากนัก เพราะดูไม่เหมาะสม กับเพื่อนที่ต้องพักยาว

ไวจ์นัลดุม กล่าวถึงข้อความที่ ฟาน ไดค์ ส่งเข้ามา หลังบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีก พักยาวไม่มีกำหนด โดยระบุว่า "เฟอร์จิล ส่งข้อความมาหาในกรุ๊ปแชท วอทส์แอป และ เขาอวยพรขอให้เราโชคดี แต่สำหรับผม ผมไม่คิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการพูดคุยเรื่องฟุตบอลกับ เฟอร์จิล เพราะว่าฟุตบอลไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้อีกแล้ว" "ผมคิดว่าสำหรับตัวผม และ สำหรับ เฟอร์จิล เมื่อเราต้องคุยกัน สิ่งที่สำคัญมากที่สุดก็คือพูดคุยเรื่องของการฟื้นฟู หรืออะไรทำนองนี้ ดังนั้นเมื่อผมพูดคุยกับ เฟอร์จิล มันจะเกี่ยวข้องกับเรื่องราวชีวิตมากกว่าเรื่องของฟุตบอล"

ฟาน ไดค์ ร่ายยาวความรู้สึก หลังต้องเข้าผ่าตัด ไม่มีกำหนดรีเทิร์นคืนสนาม (คลิกอ่าน)

"แต่เรื่องราวมันอาจจะเปลี่ยนไปในช่วง 2-3 เดือนต่อจากนี้ เพราะเขาจะต้องใช้เวลาฟื้นฟูอีกนาน และ ตอนนั้นสามารถพูดคุยถึงการแข่งขันได้แล้ว แต่ตอนนี้มันยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมในการพูดคุยเรื่องฟุตบอลกับ เฟอร์จิล" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline