logo-heading

ลือหึ่ง !! ซีดาน ล็อคเป้า สั่งบอร์ดบริหาร มาดริด ไปคว้าตัว ซน ฮึง-มิน จาก สเปอร์ส หลังติดตามฟอร์มมานาน ซึ่งผลงานเข้าตาแบบสุดๆ

เรอัล มาดริด เตรียมเข้ามาทำธุรกิจกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกครั้ง เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือใหญ่ เรียกร้องให้บอร์ดบริหารเดินหน้าคว้าตัว ซน ฮึง-มิน ดาวยิงตัวเทพจาก "ไก่เดือยทอง" มาร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์หน้า หลังจากทำผลงานได้อย่างเปรี้ยงปร้างบนเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้ ตี๋ซน เป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มระดับเทพ ในลีกซีซั่นนี้ โดยทำไปแล้วถึง 11 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 16 นัด มีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมขึ้นไปอยู่หัวตาราง

รวมสถิติ ! ชี้ชัด ตี๋ซน-เคน คือ หนึ่งในดูโอ้ อันตรายสุดใน พรีเมียร์ลีก (คลิกอ่าน)

ล่าสุด กิฟมีสปอร์ต รายงานว่า ซีดาน ติดตามฟอร์มของ ซน ฮึง-มิน เป็นการส่วนตัว และ เมื่อเห็นผลงานฉูดฉาดขนาดนั้น จึงได้เรียกร้องให้บอร์ดบริหารไปคว้าตัวนักเตะรายนี้มาให้ได้ โดยว่ากันว่า ราชันชุดขาว เตรียมจะเข้าไปพูดคุยกับตัวแทน "ไก่เดือยทอง" เพื่อให้ดีลนี้ลุล่วงในช่วงซัมเมอร์ แต่เรื่องค่าตัวอาจมหาศาล เพราะนักเตะก็เหลือสัญญาอยู่ถึงปี 2023 ทั้งนี้ เรอัล มาดริด มีประวัติสอยนักเตะตัวเก่งของ สเปอร์ส และ ไปโชว์ผลงานจนคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง ประกอบด้วย ลูก้า โมดริช และ แกเร็ธ เบล แหล่งข่าวอ้างอิง : Dailymail
logoline