logo-heading

เป็นเรื่องราวดีๆ ก่อนศึก แดงเดือด เมื่อสาวก ลิเวอร์พูล ต้องการแขวนป้ายแบนเนอร์เป็นรูปของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไว้ในถิ่นแอนฟิลด์ บริเวณอัฒจันทร์ฝั่ง เดอะ ค็อป ต่อให้เป็นคู่อริตลอดกาล แต่ต้องการเชิดชูให้เกียรติกับนักเตะรายนี้ ที่ต่อสู้เพื่อเด็กๆให้มีข้าวกลางวันกินฟรี ช่วง โควิด-19 ระบาดหนัก

ศึก แดงเดือด เวอร์ชั่นแรก แห่งปี 2021 จะระอุขึ้นในคืนวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม นี้ เรียกว่ามีการฟาดฟันตั้งแต่คำให้สัมภาษณ์ของโค้ช รวมถึง วาจาเชือดเฉือนของแฟนบอลทั้ง 2 ทีม ผ่านทางโลกโซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค เพราะเดิมพันแมตช์นี้ นอกจากจะเป็นเรื่องศักดิ์ศรี ยังมีตำแหน่งจ่าฝูงเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อย่างไรก็ตาม สาวก เดอะ ค็อป ต้องการให้เกียรติและยกย่องกับ แรชฟอร์ด ที่รณรงค์ต่อสู้กับรัฐบาลอังกฤษ เพื่อให้เงินสนับสนุนช่วยเหลืออาหารกลางวันฟรีกับเด็กๆอย่างต่อเนื่อง ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา เพราะหลายครอบครัวไม่ได้มีฐานะร่ำรวย จนได้รับการเชิดชูไปทั่วทุกสารทิศ

เย้ยรัฐบาล! แรชฟอร์ด ปักหมุดร้าน ร่วมโครงการแบ่งอาหารฟรีให้น้องๆ (คลิกอ่าน)

ทำให้ แฟนบอล หงส์แดง ต้องการแขวนป้ายแบนเนอร์ของ แรชฟอร์ด ตรงฝั่งอัฒจันทร์ เดอะ ค็อป ซึ่งข้อความจะเป็นส่วนหนึ่งของเพลง John Lennon ประโยคที่ว่า "A working class hero is something to be" (ฮีโร่ของชนชั้นแรงงาน เป็นสิ่งที่คงอยู่ต่อไป) แต่กระนั้นสโมสร ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้รับคำร้องใดๆเข้ามา แหล่งข่าวอ้างอิง : liverpoolecho
logoline