logo-heading

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เสริมความแข็งแกร่งเพื่อลุ้นไล่ล่าแชมป์ไทยลีกเต็มตัว ล่าสุด จัดการเปิดตัว 2 ผู้เล่นใหม่ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร และ วันชัย จารุนงคราญ อย่างเป็นทางการ

"ทีมแข้งเทพ" รองจ่าฝูงไทยลีก จัดการคว้าตัว "ปิง" ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร กองกลางจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ วันชัย จารุนงคราญ แบ็กซ้าย จากแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เข้าสู่ทีมในเลกที่สองเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเดินหน้าลุ้นแชมป์ไทยลีกอย่างเป็นเต็มตัว
ทศวรรษ มีโอกาสลงเล่นในสีเสื้อกิเลนผยอง ในช่วงเลกแรก ไป 14 เกม แต่หนักไปทางสำรองซะเป็นส่วนใหญ่ ก่อนจะตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพแข้งเทพในช่วงเลก 2 ไทยลีก ซึ่งจะได้โอกาสกลับมาร่วมงานกับมาโน่ โพลกิ้ง หนแรกในรอบ 5 ปี หลังเคยแจ้งเกิดกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด มาแล้วสมัยที่อยู่ในทีมเมื่อปี 2013 ก่อนจะย้ายไปยังเชียงราย ยูไนเต็ด และเมืองทอง รวมถึงมีชื่อติดทีมชาติไทยในยุคของเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในเวลาต่อมา ด้าน วันชัย จารุนงคราญ วัย 21 ปี สร้างชื่อมากับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล  โดยเฉพาะฤดูกาลที่ผ่านมา จนช่วยต้นสังกัดเลื่อนชั้นกลับไทยลีก ได้สำเร็จ โดยลงสนามลีกสูงสุดสีเสื้อของทัพฟ้าไป 12 เกม ก่อนจะถูกซื้อตัวมาร่วมทีมแบงค็อก ในท้ายที่สุด สำหรับ ทศวรรษ จะสวมเสื้อหมายเลข 28  ขณะที่ วันชัย จะใช้เสื้อหมายเลข 24 ลงสนามในเลก 2 ไทยลีก
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline