logo-heading

ลิเวอร์พูล มีนักเตะไปเล่นในฟุตบอลโลกครั้งนี้ 8 คน บ้างตัวจริง บ้างก็สำรอง บ้างก็ยังไม่สมบูรณ์พอจะลงสนาม เราไปดูกันว่าผ่านเกมแรกไปแล้ว ฟอร์มผ่านหรือไม่ผ่าน

ผ่านเกมนัดแรกของศึก ฟุตบอลโลก ไปแล้ว ครบทุกกลุ่ม นักเตะหลายคนลงโชวลวดลายกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเมื่อวานเราพาไปดูฟอร์มนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กันมาแล้ว วันนี้เราไปดูบรรดาแข้ง ลิเวอร์พูล กันบ้างว่า ฟอร์มของเาผ่านหรือไม่ผ่านในครั้งนี้

8 นักเตะ ลิเวอร์พูล ที่มีชื่อไปเล่น ฟุตบอลโลก

ใครร่วง ใครรอด! ดูผลสอบแข้ง หงส์ หลังผ่าน บอลโลก นัดแรก

1. โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ (บราซิล)

ฟีร์มีโน่ เป็นตัวสำรองของทีมชาติบราซิล แม้ว่าฟอร์มระดับสโมสรซีซั่นนี้จะดีมากแต่ก็ยังเบียดพื้นที่ในทีมชาติไม่ได้ เขาได้โอกาสลงมาแทนที่ การเบรียล เชซุส ในนาทีที่ 79 มีเวลาในสนามแค่ 11 นาที แถมทีมยังทำได้แค่เสมอกับ สวิตเซอร์แลนด์ ด้วย ทำให้ไม่เพียงพอที่จะประกาศผลได้ ผลสอบ : รอสอบใหม่ ใครร่วง ใครรอด! ดูผลสอบแข้ง หงส์ หลังผ่าน บอลโลก นัดแรก

2. จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (อังกฤษ)

เป็นกองกลางที่ถือว่าเป็นหัวใจของทีม ดูมีความเป็นผู้นำมากกว่า แฮร์รี่ เคน กัปตันตัวจริงด้วยซ้ำ สามารถจ่ายบอลได้ ตัดเกมได้บ้าง มีโอกาสได้ยิง 1 ครั้งด้วย แถมทีมยังสามารถคว้าชัยชนะได้ด้วย ถือว่าเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล ที่มีทำผลงานได้ดีอีกคนหนึ่งเลย ผลสอบ : ผ่านสบาย ใครร่วง ใครรอด! ดูผลสอบแข้ง หงส์ หลังผ่าน บอลโลก นัดแรก

3. ซาดิโอ มาเน่ (เซเนกัล)

มาเน่ ลงเล่นกับทีมชาติ เซเนกัล แน่นอนเขาเป็นสตาร์ของทีม และเป็นกำลังสำคัญอยู่แล้ว วันที่ลงเล่นพบกับ โปแลนด์ ก็ถือว่าทำได้มาตรฐาน ใช้ความเร็วดึงตัวประกบและสร้างโอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีม จนสารมารถเอาชนะไปได้ และคว้า 3 คะแนนอันล้ำค่ามาตั้งแต่เกมแรก ผลสอบ : ผ่านตามมาตรฐาน ใครร่วง ใครรอด! ดูผลสอบแข้ง หงส์ หลังผ่าน บอลโลก นัดแรก  

4. เดยัน ลอฟเรน (โครเอเชีย)

แม้อยู่ในสโมสรเขาจะเล่นดีบ้างไม่ดีบ้าง บางครั้งกลายเป็นบ่อก็จริง แต่มากับทีมชาติเกมแรกเขาลงเล่นเจอกับ ไนจีเรีย และยืนประจำการได้อย่างแข็งแกร่ง คู่กับ ดามากอย วิด้า และเล่นกันได้อย่างเข้าขา จนฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถฝ่าเข้ามาทำประตูได้เลย เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนั้นด้วย ผลสอบ : ผ่านแบบหล่อๆ ใครร่วง ใครรอด! ดูผลสอบแข้ง หงส์ หลังผ่าน บอลโลก นัดแรก

5. โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (อิยิปต์)

ในซีซั่นปกติ เขามีฟอร์มที่ไร้ที่ติ เจ๋งขนาดถูกมองว่าเป็นหนึ่งในผู้เข้าริงรางวัล บัลลงดอร์ ด้วยการยิงไปมากกว่า 40 ประตูในทุกรายการ แต่กลับได้รับบาดเจ็บก่อนทัวร์นาเมนต์เริ่ม และแม้จะหายกลับมาได้ แต่ก็ไม่ฟิตพอ เกมนัดแรกกับ อุรุกวัย ไม่ได้ลงสนาม กว่าจะได้ลงเล่นก็นัดที่ 2 เจอกับ รัสเซีย แต่ด้วยความไม่ฟิต เลยแสดงผลงานได้ไม่เต็มที่ แถมโดนประกบแจ แต่ก็เรียกจุดโทษให้ทีมได้ ก่อนจะยิงลูกตีไข่แตกให้ แต่ก็ไม่ทัน โอกาสตกรอบของทีมบ้านเกิดสูงแล้ว ผลสอบ : ร่างกายไม่ฟิต เลยเหมือนมาสอบโดยที่ไม่มีโอกาสอ่านหนังสือมาก่อน เลยไม่พร้อม ได้คะแนนเกือบผ่านอย่างน่าเสียดาย

นักเตะที่ยังไม่ได้ลงวาดลวดลายในสนาม

6. มาร์โก กรูยิช (เซอร์เบีย) 7. เทรนด์ อาร์โนลด์ (อังกฤษ) 8. ซิมงต์ มิโญเลต์ (เบลเยี่ยม)

- เทพเฟี๊ยต -

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline