logo-heading

 ยูเออี เจอข่าวไม่ดีเมื่อตั้งลุ้นเช็คอาการบาดเจ็บ 2 แข้งสำคัญ อย่างโอมาร์ อับดุลราห์มาน และ อาเหม็ด อัล อัคบารี หลังบาดเจ็บ และถูกส่งตัวไปรักษาตัวที่สเปนและเยอรมนี

ทีมชาติยูเออี ส่ง โอมาร์ อับดุลราห์มาน แข้งหมายเลข 1 ไปรักษาตัวบริเวณเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาดที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน และ อาเหม็ด อัล อัคบารี  ดาวรุ่งวัย 21 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และต้องไปรักษากับแพทย์ที่เยอรมนี โอมาร์ อับดุลราห์มาน เจ็บจากการลงเล่นให้อัล-ฮิลาล ในเกมลีกของซาอุดิอาระเบีย เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และถูกองค์กรลูกหนังยูเออี ส่งไปผ่าตัดที่เมืองบาร์เซโลน่า นอกจากนี้ อาเหม็ด อัล อัคบารี  ดาวรุ่งฟอร์มแรงก็ดันมาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์อาจชวดเล่นเอเชียน คัพ 2019 อีกราย
เรื่องดังกล่าวเป็นปัญหาชวนปวดหัวสำหรับ "อิลซัค" อัลแบร์โต้ ซัคเคโรนี่ กุนซือจอมเก๋าชาวอิตาเลี่ยน ที่ต้องลุ้นและภาวนาให้ 2 แข้งสภาพร่างกายฟิตทันสำหรับทัวร์นาเมนต์เอเชียน คัพ 2019 ที่พวกเขารับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ อย่างไรก็ดีหาก 2 แข้งฟิตไม่ทันถือเป็นข่าวดีสำหรับทีมชาติไทย คู่แข่งที่อยู่ในกลุ่มเอ โดยโปรแกมเอเชียน คัพ 2019 ที่ทีมช้างศึก พบยูเออี จะมีขึ้นในวันที่ 14 มกราคม 2019
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline