logo-heading

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้เปิดสนามเหย้าแห่งใหม่ที่มีชื่อว่า 'ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส สเตเดี้ยม' ให้กับแฟนบอลที่ถือตั๋วปีของสโมสรจำนวน 6,000 คน ได้เข้าไปยลโฉม โดยให้เวลา 4 ชั่วโมงในการทัวร์สนามใหม่ในครั้งนี้

สนามแห่งใหม่ของ คลับไก่ มีความจุอยู่ที่ 62,062 ซึ่งมีการคาดการณ์กันว่าจะเปิดใช้งานและลงทำการแข่งขันอย่างเป็นทางการครั้งแรกในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2019 ซึ่งจะเป็นเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่พบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยจุดเด่นของสนามที่มีความจุมากกว่าสนามเก่าแล้ว จุดที่น่าสนใจอีกหนึ่งอย่างนั้นก็คือบริเวณโซน The Market Place ที่เป็นบาร์ที่มีขนาดยาวที่สุดในยุโรปที่ความยาว 95 เมตร โดยจะมีขายของต่างๆ เช่น เบียร์ ในราคา 4 ปอนด์ต่อหนึ่งแก้ว, ปลาและมันฝรั่งทอดราคา 8.95 ปอนด์ และพาย 3.50 ปอนด์ ซึ่งแฟนบอลที่ได้โอกาสเข้าไปสัมผัสสนามแห่งใหม่นี้ได้บอกเล่าความรู้สึกว่า "มันน่าทึ่งมาก มันยังคงให้ความรู้สึกเหมือน ไวท์ ฮาร์ท เลน อยู่เลย"

ภายและคลิป บรรยากาศ "ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส สเตเดี้ยม"

อลังการ! สเปอร์ส เปิดรังเหย้าแห่งใหม่ ให้แฟนบอล ได้ยลโฉมความสวยงาม (ภาพ+คลิป) อลังการ! สเปอร์ส เปิดรังเหย้าแห่งใหม่ ให้แฟนบอล ได้ยลโฉมความสวยงาม (ภาพ+คลิป) อลังการ! สเปอร์ส เปิดรังเหย้าแห่งใหม่ ให้แฟนบอล ได้ยลโฉมความสวยงาม (ภาพ+คลิป) อลังการ! สเปอร์ส เปิดรังเหย้าแห่งใหม่ ให้แฟนบอล ได้ยลโฉมความสวยงาม (ภาพ+คลิป)
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline