logo-heading

การกลับมาของ ซีเนดีน ซีดาน แน่นอนว่ามันได้สร้างความสุขให้กับเหล่าแฟนบอล มาดริดิสต้า เพราะนี่คือกุนซือผู้มีบารมีสูงส่งและพา เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ใบใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 3 ปีติดต่อกัน

การกู้หน้าในสถานการณ์ตอนนี้มันอาจดูจะสายไปสักหน่อยเพราะ เรอัล มาดริด หลุดเส้นทางการลุ้นแชมป์ไปแล้วในทุกรายการ ซีดาน คงจะใช้เวลาที่เหลือนี้เพื่อวางแผนสำหรับฤดูกาลหน้า ดังนั้นงานแรกแบบจริงๆ จังๆ ของเฮียแกก็คือการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ โดยเจ้าตัวได้อภิสิทธิ์อย่างเต็มที่ในการซื้อนักเตะ ตามเงื่อนไขที่ตกลงไว้กับทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เพื่อแลกกับการกลับมาในครั้งนี้ วันนี้ทาง 'ขอบสนาม' จะขอพาทุกท่านไปดูแบบจำลองการจัดทัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงในฤดูกาลหน้าของ เรอัล มาดริด ใน ยุค ซีดาน กันโดยมาจากมุมมองของสื่ออย่าง 'เดอะ ซัน' จำลองการจัดทัพ! เรอัล มาดริด ของ ซีเนดีน ซีดาน ด้วยงบ 800 ล้านปอนด์ ตามผังที่เห็นดูมีการเปลี่ยนแปลงแทบทุกตำแหน่งเลยไล่ตั้งแต่ผู้รักษาประตูจะไม่ใช่ทั้ง ติโบต์ กูร์กตัวส์ และ เคย์เลอร์ นาวาส แต่จะเป็น ดาบิด เด เคอา จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนแผงแบ็กโฟร์จะเป็นชุดเดิมทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ดานี่ คาร์บาฆาล, ราฟาเอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส และ เซร์คิโอ เรกิลง อย่างไรก็ตาม 3 ตัวตรงกลางกับ 3 ประสานในแดนหน้าเหมือนจะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดโดยแผงมิดฟิลด์ 3 คนจะประกอบด้วย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ จาก เชลซี, ปอล ป็อกบา จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ คริสเตียน อีริคเซ่น จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ส่วน 3 ทหารเสือในแดนหน้าจะมี เอแด็น อาซาร์ จาก เชลซี และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กับ เนย์มาร์ จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยทั้งหมดที่ว่ามานี้ เรอัล มาดริด จำเป็นต้องใช้เงินราวๆ 800 ล้านปอนด์เลยทีเดียว หากอยากให้ทีมชุดนี้เกิดขึ้นจริง

ระบบ 4-3-3 (แผนในฝันจากทาง เดอะ ซัน)

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) กองหลัง : ดานี่ คาร์บาฆาล (เรอัล มาดริด), ราฟาเอล วาราน (เรอัล มาดริด), เซร์คิโอ รามอส (เรอัล มาดริด), เซร์คิโอ เรกิลง (เรอัล มาดริด) กองกลาง : เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (เชลซี), ปอล ป็อกบา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) คริสเตียน อีริคเซ่น (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์) กองหน้า : เอแด็น อาซาร์ (เชลซี), คีเลียน เอ็มบัปเป้ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง), เนย์มาร์ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง)
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline